Hà Nội: "Găm" súng trong xe đi dạo phố

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 16:53 PM (GMT+7)
Bị phát hiện tàng trữ 2 khẩu súng, Đức và Sơn tỏ ra khá cứng đầu, không chịu khai nhận và nói rằng đó là xe đi mượn, không biết có súng trên xe.
Bình luận 0

Khoảng 15h30 ngày 5.1, tổ công tác Y12/141 do Trung tá Phạm Ngọc Hải làm tổ trưởng chốt trực tại ngã ba Kim Đồng - Giải Phóng phát hiện hai người đàn ông trung niên đi xe máy SH 14H5-1981 có nhiều nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, các chiến sĩ phát hiện một chiếc hộp các-tông trong cốp xe, bên trong đựng hai khẩu súng. Ngay lập tức, cả hai người đàn ông đã bị khóa tay bằng còng số 8 và đưa về Công an phường Giáp Bát để làm rõ.

img
Hai khẩu súng bị phát hiện trong cốp xe.

Tại trụ sở công an, hai đối tượng được làm rõ là Nguyễn Đình Đức (SN 1955, HKTT tại tổ 38, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) và Nguyễn Bá Sơn (SN 1965, HKTT tại ngõ Quỳnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Khi cảnh sát hỏi đã có tiền án tiền sự chưa, đối tượng Nguyễn Đình Đức tỏ ra cứng đầu, bất hợp tác, trả lời rằng: “Tiền án tiền sự nhiều quá rồi không nhớ nổi nữa”. Được biết, Nguyễn Đình Đức vừa ra tù sau 15 năm chịu án liên quan đến ma túy.

Về hai khẩu súng trong cốp xe, cả hai nói không hề biết nó có ở xe vì chiếc xe này là xe đi mượn. Cả người và xe sau đó được công an phường Giáp Bát đưa về phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) để làm rõ.

Theo Trung tá Phạm Ngọc Hải, 2 khẩu súng trên, một khẩu được xác định là súng bắn bi, độ sát thương là rất lớn, trong băng đạn của khẩu súng này vẫn còn 4 viên bi.

Tại phòng Cảnh sát hình sự, khẩu còn lại được xác định là khẩu K59 đã cũ, chữ số trên súng đã bị mờ. Thời điểm kiểm tra, khẩu súng này không có đạn.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Theo Dân Trí

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem