Hà Tĩnh:Tịch thu 2 tấn hàng giả

Thứ hai, ngày 17/01/2011 11:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lợi dụng nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh các tư thương đầu nậu đã bắt đầu tung các mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng bày bán trên thị trường.
Bình luận 0

Ngày 16-1, phóng viên NTNN đã có chuyến khảo sát thị trường hàng hóa ở các cửa hàng, chợ vùng quê ở Hà Tĩnh...

Đến thời điểm này chỉ còn 15 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, thị trường hàng hóa bắt đầu trở nên sôi động, số lượng hàng hóa được nhập về phong phú đa dạng. Tuy nhiên, lợi dụng nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh các tư thương đầu nậu đã bắt đầu tung các mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng bày bán trên thị trường.

Ông Nguyễn Đình Khoa - Đội trưởng đội Quản lý thị trường Hà Tĩnh cho biết: “Thời gian cận Tết lực lượng quản lý thị trường đi kiểm tra tại một số chợ vùng quê và đã phát hiện nhiều hàng nhái, không rõ nguồn gốc chủ yếu là bánh kẹo, rượu, thuốc lá… Sau một tuần kiểm tra, lực lượng liên ngành đã tịch thu gần 2 tấn hàng giả, hàng kém chất lượng và hàng quá hạn sử dụng (gần 40 chủng loại) như bánh kẹo, đồ chơi trẻ em, mỹ phẩm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem