Hai khách nước ngoài chết ở biển Bình Thuận

Thứ tư, ngày 22/12/2010 08:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 21-12, Công an Bình Thuận đã xác định được danh tính 2 du khách chết do lặn biển ở Cù Lao Câu, huyện Tuy Phong, hôm 20-12.
Bình luận 0

Đó là ông Philippe Bousseau (SN 1963, quốc tịch Pháp); tạm trú ở Khu du lịch Việt-Pháp huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Ông Bousseau là đầu bếp, đang nghỉ phép nên đi du lịch tự do.

Du khách thứ hai tử nạn là ông Alexander Nikolav (SN 1968, quốc tịch Nga) tạm trú ở khu du lịch Hải Âu, tại phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết.

Trong vụ tai nạn này, có một du khách được cứu sống cũng là một người Nga, tên Pavel, trú ở một khu du lịch thuộc phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết.

Cả ba du khách này đi du lịch tự do, đến Cù Lao Câu lặn biển để giải trí. Ngư dân phát hiện anh Pavel nổi lên trong tình trạng đuối nước, nhưng vẫn mặc áo lặn nên đã kéo vào bờ sơ cứu.

Được cứu sống, Pavel chỉ xuống nước ra hiệu vẫn còn hai người nữa. Khi các ngư dân xuống tìm được Philipe Bousseau và Alexander A Nikolav đưa lên bờ thì họ đã chết ngạt. Công an vẫn chưa lấy được thông tin gì từ Pavel, nên chưa thể kết luận nguyên nhân vụ việc.

Thi thể hai du khách tử nạn đã được đưa về nhà lạnh của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận. Hôm nay (22-12), đại diện lãnh sự quán các nước sẽ chứng kiến cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận khám nghiệm tử thi để kết luận nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem