HLV Goetz chấp nhận lương 22 nghìn USD/tháng

Thứ sáu, ngày 20/05/2011 06:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Được biết, từ mức “chào hàng” 35 nghìn USD/tháng, đòi bồi thường 16 tháng lương khi một bên đơn phương chấm dứt hợp đồng, ông Goetz đã chấp nhận mức lương 22 nghìn USD/tháng, và chỉ đền bù 3 tháng lương.
Bình luận 0
img
Ông Falko Goetz sẽ làm việc tại Việt Nam bắt đầu từ tháng 6.2011.

Trao đổi với Dân Việt sáng qua 19.5, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết:

“Việc thương thảo với HLV Falko Goetz đã hoàn tất. Thường trực VFF đã đồng thuận chọn HLV người Đức này thế chỗ HLV Calisto. VFF cũng đã gửi báo cáo lên Bộ VHTTDL để chờ quyết định cuối cùng.

Ngay sau khi Bộ đồng ý, VFF sẽ mời HLV Goetz và luật sư của ông ta sang VN ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm”.

Được biết, từ mức “chào hàng” 35 nghìn USD/tháng, đòi bồi thường 16 tháng lương khi một bên đơn phương chấm dứt hợp đồng, ông Goetz đã chấp nhận mức lương 22 nghìn USD/tháng, và chỉ đền bù 3 tháng lương nếu dứt tình trước thời hạn.

"Chúng tôi có thể khẳng định Goetz là HLV có trình độ tốt nhất từng đến làm việc ở Việt Nam", Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ nói.

“Chúng tôi có thể khẳng định Goetz là HLV có trình độ tốt nhất từng đến làm việc ở VN. Việc ông Goetz từng cầm quân ở một trong những nền bóng đá phát triển nhất thế giới như Đức đủ để tin điều đó. VFF đang hy vọng một sức bật mới cho các đội tuyển VN nên đã quyết đặt niềm tin vào một HLV hoàn toàn mới” - ông Hỷ cho biết.

Suốt quá trình đàm phán, đã có những lúc tưởng như khó tìm được tiếng nói chung. Nhưng cuối cùng, với tác động nhiệt tình từ phía Đại sứ quán Đức, HLV Goetz đã chấp nhận luôn cả mục tiêu giành HCV SEA Games 2011 mà VFF đặt ra. Nếu hoàn thành mục tiêu này giúp đội Olympic, ĐTQG lọt vào sâu tại vòng loại Olympic 2012, World Cup 2014 chắc chắn ông sẽ nhận thêm một khoản tiền thưởng.

Và như thế ngay cả những “tật xấu” của HLV Goetz đã được dư luận phản ánh thời gian qua cũng không khiến VFF lo ngại nữa khi tất cả đều ràng buộc rõ ràng trong hợp đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem