Hỗ trợ người dân
-
Không chỉ tổ chức cho 1.000 gia đình tham dự đại tiệc sum họp nhằm lan tỏa sự ấm áp từ bữa ăn gia đình, Coca-Cola Việt Nam còn dành tặng 7,5 tỷ đồng nhằm hỗ trợ thanh thiếu nhi, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán 2024.
-
Năm 2024, các ngân hàng tiếp tục được khuyến khích chia cổ tức bằng cổ phiếu để tăng vốn, làm dày bộ đệm vốn. Cổ phiếu ngân hàng cũng được dự đoán sẽ hút dòng tiền nhờ triển vọng khả quan.
-
Giăng bẫy, đánh thuốc, quét dầu nhớt, rắc ớt bột, cắm cờ khắp đồng lúa…, nông dân Bình Định đã dùng “trăm phương, ngàn kế”, để diệt "giặc" chuột phá hại mùa vụ. Sự thật, chuyện một hộ nông dân nhà có 7 sào ruộng mà phải mua sắm hơn 50 cái bẫy chuột không hiếm...
-
Tại tổ thảo luận số 4, Đại hội VIII Hội Nông dân Việt Nam, ông Lê Quốc Phong, Tổng Giám đốc Công ty Phân bón Bình Điền 2 đã có những đóng góp để nâng cao chất lượng công tác Hội.
-
Mưa lớn kéo dài đã làm đất đá sạt lở, khiến 3 ngôi nhà ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam bị ảnh hưởng, trong đó 1 ngôi nhà của người dân bị sập.
-
Tại Hà Tĩnh thời tiết mưa lớn kéo dài khiến nhiều nơi bị sạt lở, ngập cục bộ, người dân vội vã chạy lũ, học sinh nghỉ học…
-
Sau khi chính quyền quận Bình Tân (TP.HCM) tháo dỡ 21 ngôi nhà xây dựng trên đất nông nghiệp, hàng chục hộ dân chưa có nơi để di dời tá túc, những ngày qua họ buộc phải dựng chòi tạm để sinh hoạt sống qua ngày ngay tại nơi những ngôi nhà của mình bị tháo dỡ.
-
Ngày 6/10, khi kiểm tra các lồng bè trên sông, gần 60 hộ nuôi cá ở xã Thạch Sơn (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện hàng chục tấn cá chết trắng nổi trên mặt nước, gây thiệt hại nặng nề cho các hộ nuôi.
-
Công đoàn Ngân hàng Chính cùng với Công đoàn các cơ sở kịp thời có mặt để thăm hỏi, động viên, trao quà hỗ trợ đối với các xã bị thiệt hại nặng nề và hỗ trợ 3 triệu đồng đối với các gia đình có thân nhân bị mất do mưa lũ.
-
Ngày 16/9, tại Hà Tĩnh, Trung ương Đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn và Diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với nội dung "Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP".