iPhone 5 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 5.9

Thứ năm, ngày 28/07/2011 16:26 PM (GMT+7)
Tập đoàn công nghệ Apple sẽ chính thức ra mắt phiên bản iPhone 5 tại thị trường Mỹ vào ngày 5.9 tới. Sau đó 1 tháng, iPhone 5 sẽ được bán rộng rãi trên toàn thế giới.
Bình luận 0

Phiên bản mới iPhone 5 sẽ được Apple công bố vào tháng tới, theo thông tin trên một trang web về iPhone ở Italia. Phiên bản này sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ 5.9, trong khi, phiên bản iPhone 5 quốc tế sẽ được ra mắt vào tháng 10, tạp chí ComputerWorld cho biết.

img
Được biết, phiên bản iPhone 5 sẽ được trang bị camera có độ phân giải cao hơn và sử dụng bộ vi xử lý A5 giống như iPad 2.

Trong khi đó, blog công nghệ Boy Genius Report cho biết rằng AT&T, tập đoàn viễn thông khổng lồ ở Mỹ, đã bắt đầu tuyển nhân viên chuẩn bị cho buổi ra mắt của iPhone 5 vào tháng 9 tới. Trang web này cũng tiết lộ Apple đang thuê thêm nhân viên làm việc tại cửa hàng của họ khi có thêm sản phẩm mới.

Tập đoàn Apple cũng đã tiết lộ thông tin về phiên bản iPhone mới tại Hội nghị các nhà phát triển thế giới vào tháng 6 vừa qua. Nhưng thông tin chi tiết về phiên bản iPhone không được tiết lộ tại hội nghị này.

Giống như những lần ra mắt sản phẩm mới trước của Apple, không thông tin chính thức nào được công bố từ tập đoàn công nghệ này. Tuy nhiên, rất nhiều tin tồn từ những nguồn không xác định phỏng đoán rất chính xác về các thời điểm ra mắt sản phẩm mới của Apple.

Được biết, phiên bản iPhone 5 sẽ được trang bị camera có độ phân giải cao hơn và sử dụng bộ vi xử lý A5 giống như iPad 2.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem