Justin Bieber mừng sinh nhật vắng Selena Gomez

Thứ năm, ngày 03/03/2011 15:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sinh nhật của Justin chẳng hề có Gomez, nhưng theo Examiner, món quà sinh nhật mà “bà chị" dành tặng chàng phi công trẻ chính là nụ hôn và những cái ôm eo thật chặt trên thảm đỏ.
Bình luận 0

Thay vì tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lần 17 thật linh đình, chàng ca sỹ trẻ đã quay về quê nhà để ăn món bánh ngọt nhân quả do người bà yêu quý làm. Anh cũng không quên kêu gọi fan hâm mộ ủng hộ cho các dự án nước sạch.

 img
 Justin trong vòng vây của fan hâm mộ

Hiện tượng âm nhạc trên Youtube đã chính thức bước sang tuổi 17 vào ngày hôm 1.3 (theo giờ địa phương). Để có một sinh nhật thật đáng nhớ, Justin làm “chủ xị”, đứng ra vận động người hâm mộ quyên góp tiền để giúp cho nhiều người trên thế giới được dùng nước sạch.

Justin nói rằng, mỗi fan hâm mộ nên dành tiền cho quỹ từ thiện hơn là tặng anh những món quà xa xỉ. Cho đến thời điểm này, quỹ từ thiện của giọng ca Never say never đã thu được tổng cộng là 31.000 USD, vượt quá mức kỳ vọng ban đầu là 17.000 USD.

Justin chia sẻ: “Các bạn có biết rằng trên thế giới có khoảng 4.500 trẻ em tử vong mỗi ngày vì không được dùng nước sạch? Để tất cả trẻ em trên thế giới có sinh nhật lần thứ 17 giống như tôi, hãy cùng đem đến cho họ nước sạch khi họ cần”.

 img
 Căn phòng xa xỉ 6.000 USD một đêm, nơi cặp đôi Justin-Selena bên nhau

Mặc dù sinh nhật của Justin chẳng hề có bóng dáng của “bà chị” Selena Gomez nhưng theo Examiner, món quà sinh nhật mà Selena đã dành tặng cho chàng phi công trẻ chính là nụ hôn và những cái ôm eo thật chặt trên thảm đỏ của bữa tiệc hậu Oscar Vanity Fair.

Mới đây, Dailymail cũng tiết lộ, cặp đôi teen đã có những ngày bên nhau thật lãng mạn tại khách sạn sang trọng 5 sao St Regis bên bờ biển Monarch ở Dana Point, California.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem