Kết quả vòng 5 FA Cup: Tottenham thua sốc, Man City nhọc nhằn đoạt vé tứ kết

Tú Phạm Thứ năm, ngày 05/03/2020 06:47 AM (GMT+7)
Ở lượt trận vòng 5 FA Cup diễn ra rạng sáng 5/3, Tottenham đã bị loại ngay trên nhà trước Norwich City trong khi Man City nhọc nhằn đánh bại Sheffield Wed.
Bình luận 0

Tiếp đón đội bóng đứng bét BXH Premier League là Norwich trên sân nhà Tottenham Hotspur thuộc vòng 5 FA Cup (1/8), Tottenham đã có bàn thắng dẫn trước ngay phút 13 nhờ pha lập công của Jan Vertonghen. Tuy nhiên, Spurs đã thủng lưới ở phút 78 sau bàn thắng của Josip Drmic.

img

Tottenham (trái) bị Norwich loại ngay trên sân nhà.

Hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức, Tottenham và Norwich phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua. Trong hiệp phụ, không bên nào ghi được bàn thắng khiến trận đấu phải bước vào loạt đá luân lưu.

Ở loạt đá cân não, Tottenham đã để thua với tỷ số 2-3 và bị loại khỏi FA Cup nga trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của Spurs trên mọi mặt trận.

Trước trận thua Norwich, đội quân của HLV Mourinho đã để thua 2 trận tại Premier League và 1 trận tại Champions League. Tottenham rơi vào cuộc khủng hoảng phong độ không chưa có lối thoát.

Trong khi Tottenham thua sốc thì Man City đã giành vé vào tứ kết sau chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trên sân của Sheffield Wed. Cầu thủ ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng cho đội bóng của HLV Pep Guardiola là Sergio Aguero (53’).

Tương tự Man City, Leicester City cũng vượt qua vòng 5 FA Cup sau chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Birmingham City. Phút 82, Ricardo Pereira ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng với tỷ số 1-0 cho đội nhà.

Kết quả vòng 5 FA Cup rạng sáng nay

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem