Lộ diện thiết kế kiểu dáng BlackBerry X10

Thứ tư, ngày 26/12/2012 06:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh mẫu máy điện thoại thông minh BlackBerry mới vừa lộ diện trong khi còn hơn 1 tháng nữa nó sẽ ra mắt. Mẫu máy mới mang tên BlackBerry X10.
Bình luận 0

Điện thoại thông minh BlackBerry X10 sẽ được ra mắt vào ngày 30.1.2013. Hình ảnh tiết lộ về sản phẩm này mới xuất hiện cho thấy, hãng RIM lại trở về với bàn phim QWERTY truyền thống. Máy có kiểu dáng thiết kế trông đẹp hơn, màn hình hiển thị lớn hơn dòng máy BlackBerry Bold.

img
Hình ảnh lộ diện BlackBerry X10

BlackBerry X10 là mẫu máy mới nhất thuộc series N, chạy hệ điều hành OS 10, có camera đằng trước. Bên cạnh đó, hãng RIM còn dự định cho ra mắt BlackBerry Z-10 cũng có bàn phim QWERTY đầy đủ và chạy hệ điều hành OS 10.

Hãng RIM khẳng định rằng tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành OS 10 đều có giao diện cảm ứng UI mới, chức năng nhắn tin mạnh hơn, có đến 30.000 ứng dụng tương thích. RIM hy vọng thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới khi ra mắt sản phẩm mới, lấy lại danh tiếng “một thời” của thương hiệu BlackBerry - mà đến cả Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng ưa dùng.

Theo Digital Trends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem