Cảnh sát bị tử hình vì hãm hiếp thiếu nữ

Thứ ba, ngày 02/11/2010 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tòa án tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc vừa kết án 5 người, trong đó có hai cảnh sát vì tội cưỡng hiếp hai thiếu nữ khiến một trong hai cô bé tử vong khi nhảy từ cửa sổ tầng chín xuống đất.
Bình luận 0

Một trong hai cảnh sát tên là Gong Cheng, sỹ quan cảnh sát của tỉnh Hồ Nam bị kết án tử hình. Một cảnh sát khác là Xu Lei bị kết án 15 năm tù giam.

img
Tên Gong đã bị kết án tử hình. Ảnh Xinhua

Lin Yi, một trong ba nghi phạm còn lại nhận án tử hình, hai nghi phạm kia lần lượt bị tù chung thân và 13 năm tù giam.

Theo tường trình tại phiên tòa hôm 31-10 vừa qua, ngày 4-9-2010, hai thiếu nữ 16 tuổi là Qiu và Hou ở tỉnh Hồ Bắc, do có quen biết một trong năm nghi phạm nói trên, đã được rủ đi hát karaoke.

img
Rất đông người dân đã đứng ngoài đợi phiên tòa xét xử năm kẻ đồi bại. Ảnh Xinhua

Tuy nhiên, khi vào quán karaoke, năm nghi phạm trên đã bỏ thuốc an thần ketamine vào đồ uống của hai cô bé, sau đó đưa đến khách sạn và thực hiện hành vi đồi bại.

Khi hai cô gái chống cự, một trong năm tên đã đá và đe dọa Qiu. Tên Gong lao tới cưỡng hiếp Qiu nhưng Qiu đã cố gắng vùng dậy và tử vong ngay sau khi nhảy từ cửa sổ của tầng chín xuống đất.

Ngoài bản án trên, năm tên này còn phải trả số tiền 350.000 NDT để bồi thường.

Theo China Daily 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem