M.U đặt 15 triệu bảng mua sao trẻ người Nhật

Thứ hai, ngày 22/08/2011 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm kiếm người thay thế lão tướng Paul Scholes, Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ người Nhật Shinji Kagawa.
Bình luận 0

Kể từ đầu mùa hè đến nay, Alex Ferguson đã nhắm tới rất nhiều tên tuổi cho vị trí tiền vệ tấn công như Luka Modric, Wesley Sneijder, Samir Nasri, Mario Gotze, Javier Pastore và Shinji Kagawa.

img

Tuy nhiên, Kagawa đang được xem là ưu tiên hàng đầu của Fergie ở thời điểm này, vì trong vòng hơn 1 năm qua, “Máy sấy tóc” đang nỗ lực xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U. Bằng chứng là việc ông đã đưa về Old Trafford những tài năng trẻ đầy triển vọng như Javier Hernandez, Chris Smalling, David De Gea hay Phil Jones.

Dù mới 22 tuổi, nhưng Kagawa đã trở thành một trụ cột trong đội hình của Borussia Dortmund. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 12 bàn thắng sau 28 lần ra sân và góp công lớn giúp đội bóng của Jurgen Klopp đoạt chức vô địch Bundesliga.

Nếu có được chữ ký của tiền vệ người Nhật, M.U không chỉ giải được bài toán cho vị trí tiền vệ tấn công mà bản hợp đồng trên còn có thể giúp cho “Quỷ đỏ” kiếm bộn tiền tài trợ từ thị trường châu Á.

Mặc dù vậy, vướng mắc lớn nhất của M.U trong thương vụ này chính là việc Klopp không muốn bán đi các trụ cột của mình, đặc biệt là khi ông đã phải miễn cưỡng chấp nhận cho Nuri Sahin rời sân Signal Iduna Park để chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem