M.U nhắm “Kaka mới” thay thế Paul Scholes

Thứ hai, ngày 18/07/2011 12:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế Paul Scholes, Sir Alex Ferguson sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Paulo Henrique Ganso, người được mệnh danh là “Kaka mới”.
Bình luận 0

Sau khi lão tướng Paul tuyên bố giải nghệ, Alex Ferguson vẫn đang nhắm tới một số cái tên để thay thế như Wesley Sneijder (Inter), Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal), Marek Hamsik (Napoli) và mới đây nhất là Paulo Henrique Ganso (Santos).

img

Mùa giải vừa qua, Ganso đã tỏa sáng giúp Santos đăng quang tại Copa Libertadores. Phong độ ấn tượng đó đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của một số CLB lớn ở châu Âu như AC Milan, Inter Milan, Tottenham, Real Madrid, M.U và Paris Saint Germain.

Mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã tuyên bố, anh sẽ chia tay Santos để chuyển sang châu Âu thi đấu sau khi FIFA Club World Cup diễn ra vào đầu năm 2012 tại Nhật Bản kết thúc. Thế nhưng, M.U đang muốn thuyết phục “Kaka mới” thay đổi quyết định trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Mùa hè này, Fergie đã chi ra 50 triệu bảng để đưa về Old Trafford ba tân binh là Phil Jones, Ashley Young và thủ thành David De Gea. Hiện “Máy sấy tóc” đang muốn mua thêm Ganso để tiếp tục thực hiện công cuộc trẻ hóa đội hình M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem