Nam diễn viên “Tối nay ăn gì” bị khởi tố

Thứ năm, ngày 23/12/2010 10:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị cảnh sát bắt giữ hôm 3-12, hôm qua, Viện kiểm sát Seoul đã khởi tố nam dễn viên Kim Sung Min về tội tàng trữ và sử dụng ma túy.
Bình luận 0

Các công tố viên của Viện Kiểm sát Seoul hôm 22-12 cho biết, Kim được cho là mang ma túy trái phép từ bên ngoài vào Hàn Quốc hồi tháng 4 và tháng 9-2008. Bên cạnh đó, vào tháng 8-2010, Kim Sung Min còn giấu cả ma túy trong đồ lót và túi du lịch để qua cửa kiểm tra một cách trót lọt trong chuyến bay từ Philippines về Hàn Quốc.

Ngoài ra Kim Sung Min còn bị truy tố tội sử dụng ma túy ba lần. Từ ngày 11 đến 22-9 năm nay, anh còn cất giữ 4 liều tại nhà riêng

img
 

Liên quan đến việc khởi tố nam diễn viên Kim Sung Min, Viện công tố Seoul còn cho biết sẽ điều tra thêm ba nghệ sĩ khác có liên quan đến việc này, trong đó có hai diễn viên nữ.

Trước đó, thông tin nam diễn viên của bộ phim “Tối nay ăn gì” bị bắt hôm 3-12 đã khiến người hâm mộ và bạn bè hoạt động trong ngành giải trí bất ngờ, vì từ lâu Kim luôn tạo dựng hình ảnh một diễn viên nghiêm túc, tin cậy và hơn thế anh có một gia đình quá giàu có và nổi tiếng.

Nam diễn viên Kim Sung Min bắt đầu nghiệp diễn năm 1995, và trở nên nổi tiếng sau khi hoàn thành vai chính trong phim "Miss Mermaid" năm 2002, sau đó là các phim như "Lotus Family" (2004), Fantastic Couple" (2006), "Glory of the Family" (2008), và "What's for Dinner?" (2009).

Theo HC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem