Người mẫu gặp sự cố nhạy cảm khi quay ở suối nước nóng

Minh Phương (Theo Jdaily) Thứ sáu, ngày 27/03/2020 19:21 PM (GMT+7)
Cánh đàn ông không rời mắt khỏi chân dài 9X vì quá gợi cảm.
Bình luận 0

img

Tắm suối nước nóng là sở thích của người Nhật Bản. Một số show truyền hình nước này cũng tận dụng cơ hội quảng bá văn hóa độc đáo này thông qua các chương trình du lịch, gameshow thực tế. Theo Jdaily, mới đây, một chương trình gây chú ý khi mời thiên thần áo tắm Wachi Tsukasa cùng trải nghiệm dịch vụ tắm suối nước nóng với các du khách chủ yếu là đàn ông.

Cánh đàn ông tại khu du lịch không thể rời mắt khỏi Wachi Tsukasa. Chân dài 9X quấn quanh người bằng một chiếc khăn tắm và không ngừng chỉnh sửa chiếc khăn. Thậm chí, một người đàn ông liên tục liếc trộm Tsukasa khi cô chăm chú chỉnh sửa khăn tắm. Các khách mời xem chương trình thu hút sự chú ý của khán giả vì biểu cảm "đặc biệt". Khi xuống tắm, người đẹp được yêu cầu cởi bỏ chiếc khăn quấn trên cơ thể. Khi đưa khăn cho nhân viên hậu trường, Wachi Tsukasa không may để lộ điểm nhạy cảm.

Đây không phải lần đầu chân dài 9X thực hiện chương trình giới thiệu dịch vụ tắm nước nóng ở Nhật Bản. Vốn sở hữu lợi thế ngoại hình Tsukasa thường xuyên nhận được những lời mời tham gia chương trình tương tự.

img

Wachi Tsukasa sinh năm 1993, là diễn viên kiêm người mẫu áo tắm nổi tiếng ở Nhật Bản. Khi mới ra mắt, cô ký hợp đồng với Egg Star. Tuy nhiên, từ tháng 6.2018, chân dài 9X đã chuyển sang ký hợp đồng với công ty Is.field.

Tsukasa sở hữu thân hình rất nóng bỏng với số đo 90-62-82cm dù cô chỉ cao 1m48. Tận dụng lợi thế ngoại hình, Wachi tập trung cho công việc người mẫu áo tắm, nội y.

Không chỉ đắt show người mẫu, chụp hình quảng cáo, chân dài sinh năm 1993 còn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với tư cách diễn viên. Cô đã tham gia hàng chục bộ phim từ chiếu truyền hình cho tới phim chiếu mạng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem