Ốc Thanh Vân hé lộ bất ngờ giữa tin đồn con gái Mai Phương đã được bố đón sang Mỹ

Thủy Vũ Chủ nhật, ngày 03/05/2020 18:41 PM (GMT+7)
Giữa những đồn đoán trái chiều từ dân mạng về việc con gái cố diễn viên Mai Phương đã được bố ruột đưa sang Mỹ, Ốc Thanh Vân có phản ứng gây chú ý.
Bình luận 0

img

Ốc Thanh Vân hé lộ bất ngờ giữa tin đồn con gái Mai Phương đã được bố đón sang Mỹ.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương được cho là bố ruột - Phùng Ngọc Huy đã đón sang Mỹ định cư. Tin đồn này bắt nguồn từ dòng trạng thái "úp mở" của cựu quản lý cố diễn viên Mai Phương. Cụ thể, người này viết: "Bình an nhé con gái!" trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi băn khoăn. Nhiều người để lại những bình luận thắc mắc: "Phải chăng Phùng Ngọc Huy đã về nước đón bé Lavie sang Mỹ?". Từ góc độ khác, nhiều cư dân mạng cho rằng con gái cố diễn viên Mai Phương được ông bà nội của bé chăm sóc...

Trước những ý kiến trái chiều từ dân mạng, nhiều người hâm mộ nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã vào trang cá nhân của Ốc Thanh Vân - người chị trong nghề và cũng là người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương để hỏi sự thật việc bé Lavie đã được bố Phùng Ngọc Huy về nước đón sang Mỹ hay chưa. Trước câu hỏi: "Chị Ốc ơi! Cho em hỏi bé Lavie sang Mỹ rồi hả chị?" từ facebooker M.H, Ốc Thanh Vân trả lời rằng bé Lavie hiện vẫn đang ở Việt Nam và chưa thể sang Mỹ đoàn tụ với bố.

img

Giữa tin đồn con gái cố diễn viên Mai Phương đã được bố ruột đón sang Mỹ, nhiều dân mạng để lại những bình luận bày tỏ mong muốn bé Lavie có cuộc sống bình yên.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy lên tiếng chính thức về việc anh được thừa nhận quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. "Gửi đến bạn bè và những người quan tâm đến bé Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie), Huy đã được thừa nhận là người có toàn quyền nuôi dưỡng bé Thiên Như. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie. Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do 2 cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc. Sở dĩ Huy nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho bé Lavie là vì bé Lavie đã ở với 2 cô từ năm con mới 2 tuổi tới giờ, tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương nhau", Phùng Ngọc Huy bày tỏ.

img

"Phùng Ngọc Huy đang muốn làm điều tốt nhất cho bé Lavie thay Mai Phương".

Nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ làm tất cả để được ở bên con gái Lavie sau khi mẹ bé qua đời. "Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương.

Huy cảm ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất. Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên", Phùng Ngọc Huy cho hay.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem