Ocop Hà Nội
-
Ngày 4/3, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền ký ban hành Quyết định số 1147 phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đạt 4 sao TP Hà Nội năm 2023.
-
Là địa phương dẫn đầu cả nước về triển khai chương trình OCOP, Thành phố Hà Nội đã công nhận được 2.167/9.852 sản phẩm, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước.
-
Mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã ký phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP và cấp giấy chứng nhận sản phẩm OCOP cho 518 sản phẩm của 191 chủ thể.
-
Tối 11/10, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, 489 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP. Hà Nội phối hợp với TikTok Việt Nam và một số doanh nghiệp đối tác khai mạc chương trình livestream xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền trên nền tảng TikTok.
-
Tại Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh Đồng Bằng sông Hồng đang diễn ra ở Khu đô thị mới Bắc An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội), ai cũng trầm trồ khi thấy những quả na "khủng", bơ "khủng" ở gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Sơn La.
-
Ngày 8/10, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội phối hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam năm 2022 với chủ đề: “Doanh nhân Việt Nam: Tâm - Tài - Cống hiến - Phụng sự Tổ quốc - Đồng hành cùng Dân tộc”.
-
Văn phòng Điều phối chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội cho biết, sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Đồng bằng sông Hồng năm 2022 sắp được tổ chức với quy mô khoảng 100 gian hàng tại Khu đô thị Spendora, Bắc An Khánh, huyện Hoài Đức (Hà Nội).
-
Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng Nông thôn mới TP.Hà Nội vừa phối hợp với quận Hà Đông, huyện Thanh Trì tổ chức Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm OCOP năm 2022. Tại đây, các gian hàng địa phương đang trưng bày, giới thiệu tràn ngập đặc sản nổi tiếng, thu hút đông đảo khách tham quan.
-
Được tích hợp trọn bộ ngay trên nền tảng, TikTok Shop giúp các chủ thể OCOP tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, đồng thời có trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch từ khâu tải sản phẩm lên nền tảng, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán.
-
Sự kiện diễn ra từ ngày 31/8 đến 4/9, với trên 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của Hà Nội và 9 tỉnh miền núi phía Bắc.