Phát hiện bom 300kg trong lúc đào móng nhà

Thứ hai, ngày 13/06/2011 11:31 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 13.6, ông Phí Văn Tuấn- Chỉ huy trưởng Quân sự xã Yên Lễ, huyện Như Xuân (Thanh Hóa), cho biết: Trong lúc người dân đào móng nhà, đã phát hiện một quả bom chưa nổ từ thời chiến tranh chống Mỹ.
Bình luận 0

Cũng theo ông Tuấn, ngày 10.6, trong lúc gia đình ông Nguyễn Văn Hảo, ở thôn Xuân Chính, xã Yên Lễ tiến hành san lấp mặt bằng để bỏ móng nhà, thì phát hiện một quả bom chưa nổ ở dưới độ sâu cách mặt đất gần 4 mét. Quả bom được nhận định có trọng lượng khoảng trên 300 kg.

Ngay sau khi phát hiện quả bom, gia đình ông Hảo đã báo cáo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Hiện nay, chính quyền địa phương đã điều động lực lượng quân sự xã, công an xã canh gác xung quanh khu vực quả bom đang nằm, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Được biết, chiều nay (13.6), lực lượng quân đội của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thanh Hóa sẽ về Yên Lễ tiến hành tháo gỡ quả bom nêu trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem