Phát hiện xác người đàn ông bị cắt cổ sau nhà

Thứ ba, ngày 11/02/2014 15:33 PM (GMT+7)
Ngày 11.2, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan CSĐT đã tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Bùi Hoàng Thanh (39 tuổi, ngụ ấp Phú Qưới, xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít).
Bình luận 0
Trước đó, sáng 10.2, người dân phát hiện thi thể của anh Thanh ở phía sau nhà. Thi thể nạn nhân có vết cắt ở cổ, bụng và quấn dây vào cổ. Hiện trường vụ án còn nhiều vết máu, con dao yếm cũng dính đầy máu nằm bên cạnh. Ngay sau khi người nhà phát hiện thi thể anh Thanh đã báo cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

Nghi vấn con dao là tang vật của vụ án.
Nghi vấn con dao là tang vật của vụ án.

Theo chị Võ Ngọc Hà - vợ nạn nhân, chiều 9.2 anh Thanh đến gia đình bên vợ ở xã Bình Phước, huyện Mang Thít uống rượu sau đó chở vợ con về nhà. Về gần đến nhà, anh Thanh bỏ vợ và xe ở dọc đường rồi bỏ đi. Chị Hà dắt con đi bộ về nhà và nhờ mấy người anh em trong nhà chạy đi tìm anh Thanh.

Đến khoảng 22h cùng ngày, mọi người phát hiện anh Thanh nằm ngủ ngay ngôi miếu sát bờ sông trong xóm nên đến khuyên anh về nhà. Anh Thanh không chịu về mà bất ngờ nhảy xuống sông lội qua bờ bên kia nên mọi người tiếp tục đi tìm, đến khoảng 23h cũng không thấy nên bỏ về nhà ngủ. Đến sáng hôm sau thì thấy thi thể anh Thanh ở phía sau nhà.
Hồng Cẩm (Hồng Cẩm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem