Phát triển thương hiệu
-
Vượt qua nhiều tiêu chí sàng lọc, kiểm định, đánh giá khắt khe từ Ban tổ chức, giải pháp thanh toán bằng hình thức quét mã VNPAY-QR của VNPAY lần thứ 2 được vinh danh là Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.
-
Trong những năm qua, huyện Đoan Hùng (tỉnh Phú Thọ) đã thực hiện nhiều giải pháp để ngày càng nâng cao năng suất, chất lượng của bưởi Đoan Hùng, từ đó bảo vệ và phát triển thương hiệu "bưởi đặc sản Đoan Hùng".
-
Giai đoạn 2019-2022, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới, là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu. Nhưng để tiếp tục xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam có giá trị và tầm ảnh hưởng mạnh hơn trên thương trường quốc tế, vẫn còn nhiều việc phải làm.
-
Không chỉ ra mắt trung tâm phát triển nhân tài TAC gần 100 nhân sự mà còn gợi mở nhiều ý tưởng táo bạo về công nghệ trong lĩnh vực nhân sự truyền thống.
-
Từ ngày 11-15/8, Hội chợ Thực phẩm quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong.
-
Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ KH&CN) vừa phối hợp với Sở KH&CN TP.Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn kiến thức xây dựng và phát triển tài sản trí tuệ gắn liền sản phẩm đặc thù địa phương.
-
Phát triển thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm ruốc, hiện nay, nhiều gia đình, cơ sở sản xuất ở vùng biển Thừa Thiên Huế chú trọng; tuy vậy, để sản phẩm này vươn xa, rất cần sự cộng hưởng từ nhiều phía.
-
Những thương hiệu quốc tế nổi tiếng mang về doanh thu khổng lồ cho quốc gia sở hữu.
-
Tỉnh An Giang đặt mục tiêu phấn đấu đến năm 2025, gạo thương hiệu An Giang tiêu thụ thị trường nội địa khoảng 5.000 tấn và lượng xuất khẩu đạt từ 45.000 - 50.000 tấn.
-
Một số chủ sở hữu không chú trọng khai thác, phát huy nhãn hiệu sau khi được cấp văn bằng bảo hộ dẫn đến tình trạng nhiều nhãn hiệu tập thể chỉ 'cất trong tủ kính'.