Phát triển thương hiệu
-
Sau một năm không ngừng nỗ lực, đội ngũ nhân sự của Osmosis Beauty Vietnam vừa cùng nhau trải qua đêm Year End Party với nhiều ý nghĩa. Không những cùng nhau ngồi nhìn lại chặng đường một năm qua, cả đội ngũ còn cùng nhau hướng tới những mục tiêu lớn cho năm tới.
-
Ngày 05/10, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng 2023” (Inspirational Brand) từ Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) – giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp châu Á có thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.
-
Tận dụng lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng, người dân thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã đẩy mạnh phát triển cây chè theo tiêu chuẩn VietGAP, mở ra cơ hội làm giàu cho nhiều hộ nông dân.
-
Raleigh, Bắc Carolina, ngày 28/7/2023 (tức ngày 29/7 giờ Việt Nam) - VinFast chính thức khởi công dự án nhà máy sản xuất xe điện tại hạt Chatham, Bắc Carolina, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu xe điện toàn cầu và tự chủ nguồn cung của hãng tại khu vực Bắc Mỹ.
-
Nữ doanh nhân Trần Thị Hương (Hương CEO) sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Nam khô cằn, nghèo khó. Với quyết tâm đổi đời, chị tạm gác sự nghiệp dạy học của mình để dấn thân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm và đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ.
-
Hơn 20 doanh nghiệp Hàn Quốc đã đến huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) thu mua cà rốt Đức Chính.
-
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
-
Anh Nguyễn Thanh Tùng - đại diện Nhí Store đã đặt rất nhiều tâm huyết trong điều hành, phát triển thương hiệu, anh cũng là người đặt ra những tiêu chí phục vụ khách hàng đạt hiệu quả.
-
Những năm gần đây, hoạt động quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ (SHTT) trên địa bàn tỉnh Hà Giang có nhiều chuyển biến tích cực.
-
David Beckham được cho là đang tìm cách tạo dấu ấn của riêng mình trong ngành công nghiệp đồ uống có cồn, bằng cách tung ra một nhãn hiệu của riêng mình.