Phát triển thương hiệu
-
Với tỷ lệ nông sản qua sơ chế, chế biến đạt 75%, chế biến bằng công nghệ tiên tiến đạt trên 20%, tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp chế biến.
-
Không phải vàng, USD hay đất, cô dâu số hưởng ở Hữu Kiên được nhận của hồi môn là ngựa bạch quý hiếm
Thôn Co Hương, xã Hữu Kiên, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn nổi tiếng với nghề chăn nuôi ngựa bạch. Khi con gái lấy chồng bố mẹ cho vài đôi ngựa bạch để con có vốn liếng làm ăn. Dần dà đây được xem là nét đẹp được phổ biến ở xã trước kia thuộc diện khó khăn này. -
Đam mê gắn bó với nông nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và thành công trên chính mảnh đất của quê hương, anh Nguyễn Văn Nam là một trong 63 gương mặt nhà nông được bình chọn là "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021".
-
Thái Nguyên hiện đang tăng cường tuyên truyền đến bà con nông dân việc nâng cao chất lượng, phát triển thương hiệu na La Hiên. Nhờ đó, na La Hiên ngày càng được nhiều người biết tới, tiêu thụ dễ dàng và được giá hơn.
-
Với đặc điểm khí hậu và thổ nhưỡng của vùng đất, hồ tiêu ở Hà Tiên có hương vị đặc trưng và được công nhận nhãn hiệu tập thể từ năm 2017. Tuy nhiên, hồ tiêu Hà Tiên đang gặp sự cạnh tranh từ nhiều loại sản phẩm hồ tiêu của các địa phương khác nên rất cần đến sự quảng bá, phát triển thương hiệu cho sản phẩm.
-
Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Lisa Trần đã kể về câu chuyện tuy khó khăn nhưng cũng đầy cảm hứng về hành trình của gia đình cô từ Việt Nam đến Portland, Oregon, Hoa Kỳ, từ đó làm nổi bật tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ đã dẫn lối họ trên từng chặng đường.
-
Việt Nam đặt mục tiêu giá trị xuất khẩu nông lâm thủy sản đến năm 2030 sẽ đạt khoảng 60-62 tỉ USD.
-
Sự hợp tác của Vinhomes và SAMTY Corporation (Nhật Bản) là dấu hiệu cho thấy thị trường bất động sản Việt ngày càng xuất hiện những điểm nóng hút dòng vốn ngoại, cùng với những doanh nghiệp bản địa đủ tâm và tầm để làm những sản phẩm ở đẳng cấp quốc tế.
-
Năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thiên tai lũ lụt, lại chịu sự cạnh tranh gay gắt của các sản phẩm phân bón cùng loại, song nhờ nỗ lực thực hiện các chiến lược kinh doanh bài bản, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã dần hóa giải những khó khăn thách thức, ổn định sản xuất.
-
Techcombank xuất sắc trở thành ngân hàng có sức khỏe thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2020 và được đánh giá là Thương hiệu ấn tượng của năm.