Phát triển thương hiệu
-
Nghề làm dép cao su từ những chiếc lốp xe hỏng tưởng như đã biến mất mấy chục năm trước, nhưng CEO của thương hiệu "vua dép lốp" Nguyễn Tiến Cường đã âm thầm đưa đôi dép cao su (dép lốp) ra thế giới với slogan “đi dép cao su giúp ý chí mạnh hơn”.
-
Tại Hội nghị Thủ tướng đối thoại với nông dân lần thứ 4 tổ chức ngày 29/5 tại Sơn La, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các bộ trưởng, thứ trưởng các bộ, ngành cũng lắng nghe các ý kiến, đề xuất từ các doanh nghiệp, tập đoàn, nhà khoa học, chuyên gia liên quan đến lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn.
-
hiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ ban hành mới đây quan tâm đến những xu hướng mới trong kinh tế, thương mại quốc tế với mục tiêu phát triển bền vững, phát triển thương hiệu hàng hoá Việt Nam, nâng cao vị thế quốc gia trong chuỗi giá trị toàn cầu...
-
Theo lãnh đạo Cục Sở hữu trí tuệ, hiện các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng có ý thức hơn trong việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu.
-
Đó là một trong những mục tiêu hàng đầu trong Đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ bền vững, hiệu quả giai đoạn 2021 - 2030. Để đạt được mục tiêu này, theo ông Nguyễn Quốc Trị, Tổng Cục trưởng Tổng cục Lâm nghiệp (Bộ NNPTNT), ngành sẽ tập trung xây dựng, hình thành các khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao.
-
Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành vừa phê duyệt đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ bền vững, hiệu quả giai đoạn 2021 - 2030
-
Theo Đề án phát triển ngành công nghiệp chế biến gỗ bền vững, hiệu quả giai đoạn 2021 - 2025, mục tiêu đến năm 2025, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ đạt 20 tỷ USD, đưa Việt Nam nằm trong nhóm các nước hàng đầu thế giới về sản xuất, chế biến, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ.
-
Mỗi tháng, HTX nông nghiệp Trác Văn xuất ra thị trường 2,5 - 3 tấn rau hữu cơ các loại. So với trồng ngô, trồng lạc, hiệu quả kinh tế cao gấp 7 - 8 lần. Đồng thời, thị trường tiêu thụ cũng ổn định, thương hiệu rau hữu cơ Trác Văn được nhiều người biết đến.
-
Ngày 23/12, UBND tỉnh Quảng Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh và hơn 300 đại biểu là nông dân sản xuất kinh doanh giỏi, chủ thể sản phẩm OCOP trên địa bàn toàn tỉnh.
-
Thị trấn Sông Cầu (Đồng Hỷ) được biết đến là nơi trồng chè đặc sản lâu đời, từ những năm 60 của thế kỷ trước, gắn với sự phát triển của nông trường chè Sông Cầu.