Phụ huynh Hà Nội hối hả tổng vệ sinh trường lớp đón học sinh trở lại

Trọng Hiếu Chủ nhật, ngày 03/05/2020 13:27 PM (GMT+7)
Để chào đón học sinh đi học trở lại vào ngày mai (4/5), giáo viên và các phụ huynh học sinh tại nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội đã cùng nhau tổng vệ sinh trường lớp, đảm bảo an toàn cho các em đến trường trong mùa dịch Covid-19.
Bình luận 0

Video: Nhiều trường học ở Hà Nội vệ sinh lớp để đón học sinh đi học vào ngày mai (4/5).

img

Ngày 3/5, đội ngũ giáo viên cùng các phụ huynh trường THCS Nguyễn Tri Phương (Ba Đình, Hà Nội) đã tiến hành dọn dẹp, vệ sinh lớp học và khuôn viên trường.

img

Việc vệ sinh trường lớp được tiến hành sau khi trường được phun thuốc khử khuẩn 2 ngày trước.

img

Từ 8h sáng, phụ huynh cùng giáo viên các lớp đã có mặt tại trường để chuẩn bị, phân công nhau dọn dẹp.

img

Mỗi người một nhiệm vụ, từ quét, lau sàn cho đến vệ sinh bàn ghế, trang thiết bị trong lớp...

img

Không khí buổi dọn dẹp, vệ sinh diễn ra sôi nổi, tất cả các đồ vật trong lớp đều được phụ huynh lau cẩn thận, sạch sẽ.

img

Nhà trường cũng trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay trên lớp học cho học sinh, giáo viên, tại phòng bảo vệ, khu vực cổng trường...

img

Tất cả những chiếc quạt trần cũng được các phụ huynh lau sạch bụi bẩn.

img

Vệ sinh lại những chiếc quạt điện trong lớp của con, chị Đặng Bích Thủy (phụ huynh lớp 9A2) chia sẻ việc lau dọn sạch sẽ giúp cho các con có thể hít thở bầu không khí trong lành, yên tâm học tập trong mùa dịch Covid-19.

img

"Tôi và các phụ huynh của lớp đều rất vui vì các con được đi học trở lại. Chúng tôi tin rằng chỉ cần chung tay vệ sinh trường lớp thật sạch sẽ, kết hợp thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch thì hoàn toàn có thể yên tâm cho các con đi học trong thời điểm này", chị Thủy nói thêm.

img

Bà Hoàng Ngân (Chủ tịch Công đoàn trường THCS Nguyễn Tri Phương) cho biết, ngoài dọn dẹp trường lớp, nhà trường đã tổ chức tập huấn, giao nhiệm vụ cho giáo viên về các biện pháp phòng chống dịch bệnh và hướng dẫn học sinh thực hiện khi quay trở lại trường học như đo thân nhiệt, giữ khoảng cách, rửa tay sát khuẩn...

Video: Cụ Nora Barton gây sốc khi trở thành thí sinh lớn tuổi nhất từng tham gia tranh tài ở chương trình Tìm kiếm tài năng Anh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem