Phụ nữ Hàn Quốc đua nhau mặc hở tăng tương tác: Áo dài siêu mỏng, sơ mi lộ nội y

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/05/2020 12:56 PM (GMT+7)
Phong cách thu hút sự chú ý của con gái Hàn Quốc trên mạng xã hội.
Bình luận 0

img

Nhiều cô gái Hàn Quốc lựa chọn cách ăn vận gợi cảm để thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Việc thu hút lượng fan "khủng" cũng là cách giúp họ kiếm được một khoản kha khá thông qua việc quảng bá sản phẩm, đại diện nhãn hàng... Loại trang phục gây chú ý đầu tiên của họ là váy áo, bikini "toang ngực". 

img

Hot girl Jjeong-i (biệt danh Kyj) thu hút hơn nửa triệu fan cũng nhờ phần nhiều vào cách mặc nổi bật. Người hâm mộ của cô đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Kyj từng đến thăm Hội An. Cô sở hữu nhiều thiết kế cut-out trước ngực bắt mắt.

img

Nữ streamer có biệt danh Bing Bing cũng rất ưa thích các thiết kế có đường cắt mạnh bạo ở thân trước. Việc những người trò chuyện live trên mạng xã hội mặc gợi cảm là điều phổ biến. 

img

Thiết kế cut-out boob thường có 1 khoảng trống rộng hình tròn, hình oval, hình thoi hoặc tam giác ngay trước ngực. Đây là đường cắt khá mạnh tay, mang lại vẻ ngoài gợi cảm tuyệt đối cho người mặc.

img

Kiểu mặc gây chú ý thứ 2 của con gái Hàn Quốc là để lộ dây áo lót hoặc một phần nội y. Điều này tưởng chừng như là lỗi ăn mặc "thảm họa" nhưng đang dần trở thành xu hướng hot ở xứ Kim chi. 

img

Nội y được hiểu là món đồ mặc bên trong quần áo thông thường, liền sát cơ thể, được che giấu bên trong. Thế nhưng khái niệm này đang dần trở nên không đúng, bởi mốt khoe nội y ra ngoài đang được nhiều chị em thử nghiệm. 

img

Từ trước tới nay, nội y không dây quai, dáng quây ngực được cho là phù hợp nhất với các thiết kế hai dây hoặc trễ vai. Việc để lộ dây nội y được coi như một lỗi ăn mặc.

img

Tuy nhiên, nhiều cô nàng xứ Kim chi không bận tâm tới điều đó. Họ cố tình để lộ một phần nội y để trông sexy hơn mặc dù có thể bị chê bai.

img

Cách mặc thứ 3 của con gái Hàn Quốc gây chú ý là để hở mạn sườn. 

img

Kiểu mặc khác của con gái Hàn Quốc khiến dân tình "đứng tim" là mặc siêu ngắn. Hot girl nửa triệu fan từng đến Việt Nam - Kyj sở hữu khá nhiều khung hình như vậy. 

img

Streamer đình đám Lee Soo-bin là cái tên tiếp theo trong danh sách mỹ nhân "nghiền" mặc bạo. Tủ đồ của cô có cả quần ngắn, áo cut-out ngực, áo ngắn và nhiều thiết kế tôn dáng sexy khác. 

img

Nhiều chiếc quần ngắn chẳng khác nào đồ bơi. Quần của người mẫu Bona là một ví dụ điển hình. Là một người hoạt động nghệ thuật nên cô nàng chẳng ngại ngần khi diện chúng. 

img

Trên trang cá nhân, Bona nhiều lần diện chiếc quần chẳng tày gang. 

img

Quần mặc của hot girl Instagram - Bing Bing cũng gây choáng không kém. 

img

Thật khó tin khi có những chiếc quần jeans chỉ nhỏ như nội y thế này. 

img

Ngoài ra, áo ngắn "bức tử" vòng 1 là món thời trang cực kỳ phổ biến dành cho các cô gái trẻ Hàn Quốc có thân hình nóng bỏng. 

img

Áo ngắn rất kén chọn dáng người, phù hợp hơn cả với ai có vòng eo nhỏ xíu, khuôn ngực đầy đặn cùng xương quai xanh hiện rõ. 

img

Việc chọn nội y tối màu đi cùng áo trắng mỏng cũng đang là mốt được nhiều chị em Hàn Quốc ưa thích. Cách phối đồ này nhiều khi bị chỉ trích là "thảm họa thời trang".

img

Theo lẽ thường, màu áo lót phù hợp nhất để mặc với áo trắng, áo mỏng chính là màu da sáng, tiệp vào màu da dẻ càng nhiều càng tốt.

img

Khi mặc áo trắng, các bạn nên tránh chọn những màu đậm như đen, nâu, xanh đậm hoặc các màu quá tươi như màu cam, hồng hoặc màu dạ quang (màu lumina)."

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem