Chiếc xe Porsche 718 Boxster có ngoại hình cải tiến, nội thất nâng cấp, thay đổi lớn nhất là việc thay thế động cơ bốn xi-lanh.
Tại Triển lãm lần này, cả hai mẫu 718 Boxster và 718Boxster S đều được ra mắt. Mặc dù thiết kế tổng thể thay đổi không nhiều, nhưng hầu như tất cả các chi tiết đều được điều chỉnh. Mặt trước có lưới tản nhiệt, đèn pha bi-xenon mới, trong đó tích hợp đèn chạy ban ngày LED.
Về thiết kế ngoại thất, chiếc xe được thay thế lỗ thoát khí lớn hơn, đèn hậu LED ba chiều. Chiếc Porsche 718 Boxster vẫn sử dụng hệ thống ống xả đơn trung tâm, trong khi đó 718 Boxster S được thiết lập với hệ thống ống xả kép.
Nâng cấp được mong đợi nhất là vô lăng ba chấu đa chức năng được thừa hưởng từ mẫu Porsche 918 Spyder. Bảng điều khiển và lỗ thoáng khí có thay đổi phong cách tinh tế. Ngoài ra chiếc xe sẽ được trang bị với một hệ thống quản lý truyền thông Porsche PCM mới.
Khía cạnh quan trọng nhất là khối động cơ. Phiên bản 718 Boxster mới được thay thế bằng động cơ tăng áp 4 xi-lanh. Cụ thể, mẫu Porsche 718 Boxster 2016 trang bị động cơ 2.0T H4, cho công suất tối đa 224kW (304PS) và 718 Boxster S sẽ trang bị động cơ 2.5T H4, cho công suất tối đa 261kW (355PS).
Cùng với đó, với sự hỗ trợ của hộp số ly hợp kép PDK và gói Sport Chrono, chiếc 718 Boxster có thể tăng tốc từ 0-96 km/h với thời gian 4,5 giây, , tốc độ tối đa 274km/h; trong khi đó phiên bản 718 Boxster chỉ mất 4 giây để hoàn thành nhiệm vụ tương tự và có tốc độ tối đa là 285 km/h.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.