Quốc Trường từng bị mắng là nghệ sĩ không có văn hóa, ăn uống um sùm

P.N Thứ ba, ngày 07/04/2020 19:40 PM (GMT+7)
Khi phim “Về nhà đi con” đang chiếu, Quốc Trường vẫn chưa cảm nhận được sự nổi tiếng của mình nên cứ ra đường ăn uống, la hét tự nhiên. Điều này khiến anh bị một bộ phận khán giả có nhận xét không hay.
Bình luận 0

Mới đây, trên kênh Youtube cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải đoạn clip chia sẻ với khán giả về công việc, cuộc sống của anh sau thành công của “Về nhà đi con” – bộ phim truyền hình ăn khách được phát trên sóng VTV1 năm 2019.

Đối với Quốc Trường, năm 2019 là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất sau 11 năm làm nghề. Anh và khán giả có cơ hội gần gũi nhau nhiều hơn. Niềm hạnh phúc lớn của nam diễn viên là thấy được ánh mắt, nụ cười từ người thân, họ đang tự hào về anh.

Quốc Trường từng bị mắng là nghệ sĩ không có văn hóa, ăn uống um sùm

Quốc Trường ví sức công phá của “Về nhà đi con” như cơn mưa lớn trên sa mạc, giúp anh nổi tiếng nhanh chóng. Khi phim đang chiếu, anh vẫn chưa cảm nhận được sự nổi tiếng của mình nên cứ ra đường ăn uống, la hét tự nhiên. Quốc Trường chưa kịp tính tiền ra về, trên mạng đã có hình ảnh anh ăn uống ngoài đường.

“Vũ Sở Khanh” chia sẻ: “Khán giả thì nói tôi là nghệ sĩ kiểu gì mà ăn uống um sùm, không có văn hóa, kỳ quá. Bây giờ, đi ngang qua quán cà phê, tôi chỉ biết thở dài với tài xế vì không biết cuộc đời mình đến khi nào mới được ngồi lại vào đó nữa. Tất nhiên, ngồi thì vẫn được nhưng phải để ý này nọ thì thôi đừng ngồi nữa. Đã ngồi là phải như thằng Quốc Trường ngày xưa”. Tuy nhiên, khi nhìn tổng thể, Quốc Trường thấy sự đánh đổi đó là xứng đáng. Anh vẫn làm những điều mình thích nhưng tiết chế hơn trước.

Quốc Trường từng bị mắng là nghệ sĩ không có văn hóa, ăn uống um sùm

Quốc Trường thừa nhận, ngoài công việc, ảnh hưởng lớn nhất của sự nổi tiếng là tình yêu: “Ai cũng nghĩ tôi hoàn hảo quá nên chắc chắn không phải người đàn ông của họ. Từ đó, họ sẽ không dám gần gũi tôi nhiều. Không những vậy, bây giờ tôi đi với ai cũng bị soi, rồi thành tin đồn. Người ta còn soi cả quá khứ của người đi cùng tôi. Nhiều khi chúng tôi chỉ là bạn thôi nhưng vẫn bị soi, gán ghép”. Nam diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ hiện tại, anh vẫn đang độc thân. Khi nào có người yêu, anh sẽ công bố.

Nhắc đến “Vào bếp đi con”, Quốc Trường cho biết anh thực hiện series này để mọi người thấy rằng đàn ông cũng phải vào bếp. Đàn ông và phụ nữ là như nhau và cả hai phải biết chia sẻ với nhau. Quốc Trường nhận định: “Đàn ông đeo tạp dề rất đáng yêu. Một người đàn ông men nhất là người đàn ông biết đeo tạp dề. Đừng nghĩ đàn ông đeo tạp dề là gay hay bê đê. Cảnh đàn ông vào bếp phụ vợ rất hay, giống như cha của tôi vậy. Tôi bị ảnh hưởng từ cha mình nhiều, ông mới là người hay nấu cơm, chứ mẹ tôi không nấu”.

Quốc Trường từng bị mắng là nghệ sĩ không có văn hóa, ăn uống um sùm

Trước khi được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia “Về nhà đi con”, Quốc Trường từng tham gia nhiều dự án phim như: “Gạo nếp gạo tẻ”, “Đánh cắp giấc mơ”, “Cung đường tội lỗi”, “Nhà có 5 nàng tiên”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem