Sai phạm vụ đấu giá gỗ quý: Do nhân viên văn thư... quên

Thứ ba, ngày 21/05/2013 11:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sở Tư pháp Quảng Ngãi đã có văn bản kết luận về việc kiểm tra đối với vụ đấu giá 86m3 gỗ quý thuộc nhóm IIA do Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản (TTDVBĐGTS) tổ chức vào ngày 8.2 vừa qua.
Bình luận 0
img
Số gỗ vi phạm mà cơ quan chức năng tỉnh thu giữ, ủy quyền cho TTDVBĐGTS đấu giá bán

Ngày 20.5, Sở Tư pháp Quảng Ngãi đã có văn bản kết luận về việc kiểm tra đối với vụ đấu giá 86m3 gỗ quý thuộc nhóm IIA, gồm 58,8m3 gỗ hương và 27,17m3 gỗ gõ mật, do Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản (TTDVBĐGTS) tổ chức vào ngày 8.2 vừa qua.

Theo đó đoàn kiểm tra của Sở Tư pháp đã phát hiện một số sai phạm trong quá trình tổ chức bán đấu giá, đồng thời xác định trách nhiệm của từng cá nhân.

Cụ thể TTDVBĐGTS đã cho thông báo mời thầu 2 lần liền kề trên Đài PTTH Quảng Ngãi vào chiều 5.2 và sáng 6.2, mà không cách nhau 3 ngày giữa 2 lần thông báo; chỉ 1 ngày sau khi cho đăng thông báo đã tiến hành cho bán đấu giá (thay vì chờ đến 7 ngày sau).?

Nguyên nhân dẫn đến sai phạm do lỗi của nhân viên văn thư Nguyễn Thị Phi quên mang đến Đài PTTH để cho đăng thông báo từ 1.2.

Bà Bùi Thị Lệ Thủy- Giám đốc Sở Tư pháp cho biết: Qua báo cáo kết luận của đoàn kiểm tra, chưa phát hiện có sự thông đồng, dìm giá trong vụ đấu thầu 86m3 gỗ. Vì vậy, với những sai phạm trên, trước mắt Sở chỉ đạo TTDVBĐGTS tổ chức họp kiểm điểm trách nhiệm các cá nhân sai phạm. Trên cơ sở này, Sở sẽ có hình thức kỷ luật thích hợp đối với từng trường hợp vi phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem