Sau màn khoe hình xăm chất lừ, Jack tung clip phô diễn body săn chắc “đốt mắt” fan hâm mộ

Minh Châu Thứ bảy, ngày 25/04/2020 06:36 AM (GMT+7)
Jack khiến fan hâm mộ “mất máu” bằng đoạn clip vài giây khoe quá trình luyện tập boxing chăm chỉ.
Bình luận 0

Tối 24/4, Jack khiến các thành viên trong FC Đóm (tên fan club của Jack) đứng ngồi không yên với đoạn clip được đăng tải trên Instagram cá nhân. Đoạn clip này ghi lại quá trình nam ca sĩ tập boxing sau màn khoe lưng trần săn chắc cùng hình xăm độc đáo.

Điều đáng chú ý, lần này, Jack lại cởi trần, hăng hái tập luyện. Nhiều người đoán rằng giọng ca sinh năm 1997 đang chăm chỉ tập luyện để có được thân hình săn chắc, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo, chinh phục khán giả cả về giọng hát lẫn hình thể.

Dưới clip, người mến mộ Jack không khỏi trầm trồ: “Body ai mà đẹp thế kia?”, “Liêm sỉ gì nữa trời”, “Jack khiến bao người vứt liêm sỉ đi rồi Jack ơi”, “Trời trời nhìn cái body của anh nhà mình kìa”, “Body gắt quá Jack ơi”, “Anh có biết anh đang làm bao cô gái “mất máu” vì body của anh không?”, “Thân hình 6 múi chưa Jack?”, “Chờ đợi kết quả của chuỗi ngày Jack chăm chỉ đấm bốc, tập luyện”…

Đầu tháng 4 vừa qua, Jack bất ngờ khoe lưng trần trong phòng tắm. Thông qua bức ảnh, khán giả trông thấy hai hình xăm độc đáo trên gáy và lưng của nam ca sĩ. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt “thả tim” và được cộng đồng fan hâm mộ nam ca sĩ nhiệt tình chia sẻ lên các diễn đàn giải trí.

Sau màn khoe hình xăm chất lừ, Jack tung clip phô diễn body săn chắc “đốt mắt” fan hâm mộ

Sau thành công của MV “Là 1 thằng con trai” hồi đầu tháng 3/2020 với hơn 94 triệu lượt xem, fan hâm mộ háo hức và không ngừng giục Jack ra tiếp sản phẩm âm nhạc mới. Vài ngày trước, nam ca sĩ gốc Bến Tre tung bức ảnh chụp lại màn hình công việc lên mạng xã hội. Hành động của anh được ví như đang “thả thính” người hâm mộ, rục rịch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Bên cạnh đó, bản demo “Đom đóm” Jack kết hợp cùng streamer – nhà sản xuất âm nhạc Viruss vẫn còn đang dang dở. FC Đóm vẫn kiên trì chờ đợi phiên bản hoàn chỉnh của sản phẩm này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem