Sẽ công khai kết luận về ông Cao Minh Quang

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 07:17 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 24.11, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra T.Ư Ngô Văn Dụ có cuộc trao đổi ngắn với báo chí liên quan đến việc làm rõ các sai phạm của Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang.
Bình luận 0

Thưa ông, hiện nay, Ủy ban Kiểm tra T.Ư và Thanh tra Chính phủ đang cùng làm rõ những vấn đề liên quan đến những sai phạm của Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang. Ông có thể cho biết cụ thể?

- Trong vụ việc này, có nội dung thì Ủy ban Kiểm tra T.Ư làm rõ, có vấn đề thì Thanh tra Chính phủ thực hiện vì đồng chí Cao Minh Quang là Thứ trưởng, thuộc diện quản lý của Ban Bí thư. Hiện nay, anh em đang làm, làm xong sẽ công khai theo đúng quy định.

Khi nào Ủy ban hoàn thành kết luận về vụ việc này, thưa ông?

- Khoảng 1 tháng nữa, nói chung sẽ hoàn tất trong năm nay. Mọi việc phải theo các bước trong quy trình.

Có nghĩa là trong tháng tới sẽ có kết luận?

- Có thể khâu kiểm tra sẽ hoàn thành trong năm nay. Còn lại, vì ông Quang thuộc diện quản lý của Ban Bí thư nên việc kết luận, ra quyết định thế nào phải theo quy chế.

Trước đây, ông Cao Minh Quang cũng từng bị Ủy ban Kiểm tra T.Ư kiểm điểm, vì sao đến nay vẫn có dấu hiệu sai phạm như vậy thưa ông?

- Đó là vấn đề cũ, bây giờ lại có đơn mới và có vụ việc mới cần xử lý tiếp. Khi có đơn thì phải kiểm tra một cách khách quan, chính xác để xử lý được nghiêm minh, công bằng.

Theo đánh giá bước đầu, vụ việc có nghiêm trọng không thưa ông?

- Hiện nay chúng tôi đang làm, chưa thể nói gì được.

Xin cảm ơn ông!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem