Sinh nhật Lucas, Bá Chi không mời nhà họ Tạ

Thứ sáu, ngày 29/07/2011 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham gia ra mắt thương hiệu vào tối qua 28.7 tại Hongkong, Tạ Đình Đình nói như gần khóc cho biết, ngày 2.8 tới là sinh nhật cháu trai Lucas nhưng cô và toàn bộ nhà họ Tạ đều không được Trương Bá Chi mời.
Bình luận 0

Tờ tin tức Singpao của Hongkong, Trung Quốc, cho hay, ngày 2.8 tới đây là sinh nhật lần thứ 4 của cháu trai đích tôn nhà họ Tạ, hiện Trương Bá Chi đã rời trường quay Ninh Ba để trở về Hongkong, chuẩn bị sinh nhật cho con trai.

img
Vợ chồng Bá Chi - Đình Phong và Lucas khi còn hạnh phúc bên nhau

Trò chuyện với phóng viên khi tham dự buổi ra mắt thương hiệu tại Hongkong hôm qua, Tạ Đình Đình chia sẻ: “Đến ngày này, tôi và ông bà nội của Lucas đều chưa nhận được bất cứ lời mời nào từ Bá Chi. Năm ngoái tôi đã không dự sinh nhật cháu trai, vì chị ấy tổ chức ở Nhật Bản. Năm nay có thể là năm cuối cùng nên tôi rất muốn dự sinh nhật lần này, đã lâu quá rồi tôi không gặp cháu trai".

“Tôi đã đề nghị với anh trai Đình Phong nhưng anh ấy chưa trả lời. Nếu không được dự sinh nhật cháu, tôi sẽ tổ chức lại sinh nhật và sẽ đòi gặp bằng được Lucas”- nữ người mẫu, diễn viên Tạ Đình Đình cho biết.

img
Tạ Đình Đình tại Hongkong tối qua 28.7

Trong buổi gặp gỡ trò chuyện với báo chí hôm qua, cô em gái nổi tiếng nhà họ Tạ cũng thông tin tinh thần anh trai mình hiện nay "rất tốt, thoải mái, nhưng không hạnh phúc”.

Theo Sina

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem