Sợ bị mách cô, đánh bạn giập lá lách

Thứ ba, ngày 09/08/2011 06:16 AM (GMT+7)
Công an huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa vừa khởi tố vụ án, khởi tố 4 học sinh lớp 11B4, Trường THPT Hoằng Hóa IV, gồm Lê Đình Thắng, Phạm Ngọc Tuấn, Bùi Lê Văn Dương và Lê Huy Vận về hành vi cố ý gây thương tích.
Bình luận 0

Theo tài liệu điều tra ban đầu, sáng 30.7, em Lê Đức Hiếu (SN 1995, học sinh lớp 11B6 Trường THPT Hoằng Hóa I), vừa đến trường thì bị một tốp học sinh của lớp 11B4, trong đó có 4 đối tượng nêu trên, lao vào đấm đá ngay tại bãi giữ xe. Hậu quả, em Hiếu bị tràn máu trong khoang ổ bụng và giập lách nên đã phải mổ cắt hẳn một bên lách trái và hiện tại vẫn trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

 au khi sự việc xảy ra, Công an huyện Hoằng Hóa đã điều tra, xác minh và làm rõ hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng của 4 học sinh nêu trên và khởi tố bị can 4 đối tượng này về hành vi cố ý gây thương tích.

Tại cơ quan công an, 4 đối tượng trên khai nhận: Do thường xuyên bỏ học nên bọn chúng vẫn hay tìm cách đánh các học sinh khác trong trường để không được báo cáo với các thầy, cô giáo. Sáng 30.7, thấy Hiếu đi xe đạp đằng sau nên bọn chúng cho rằng Hiếu đi theo dõi mình nên khi Hiếu vừa đi đến trường bọn chúng đã xông vào đấm đá làm trọng thương em Hiếu.

Trước đó, đã nhiều lần Hiếu bị đánh nhưng do hay đi học qua nhà một số đối tượng trên nên không dám báo cáo nhà trường.

Công an huyện Hoằng Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lý nghiêm minh đúng pháp luật.

Theo Thanh Hóa Online

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem