SUV cỡ lớn Hyundai Palisade có thêm phiên bản cao cấp Calligraphy

HÀ TRẦN Thứ ba, ngày 05/05/2020 09:55 AM (GMT+7)
Hyundai vừa công bố thêm một phiên bản cao cấp dành cho Palisade mang tên Calligraphy. Phiên bản mới được cải tiến về cả ngoại hình, chất liệu lẫn tiện nghi và nội thất sang trọng.
Bình luận 0

Hyundai đã ra mắt thêm phiên bản cao cấp nhất Palisade Calligraphy để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của các khách hàng trong nước. Phiên bản này chủ yếu được tinh chỉnh ở ngoại hình, nâng cấp nội thất và trang bị thêm nhiều tiện nghi hơn.

Về ngoại hình, Hyundai Palisade Calligraphy sở hữu một vẻ ngoài mượt mà hơn, do các các chi tiết ốp nhựa trước đây của xe đã được sơn lại cùng màu thân xe. Bên cạnh đó xe sẽ được trang bị thêm các tấm ốp kim loại cho cản trước và sau tạo cảm giác cứng cáp hơn cho thiết kế của xe. Điểm nhấn của cả ngoại hình là bộ mâm đúc lớn 20 inch tạo hình đa chấu thể thao.

img

img

Ngoài ra, các chi tiết đặc trưng khác như lưới tản nhiệt mới cùng đèn pha 3 bóng projector giống như các mẫu Palisade 2020 khác vẫn được nguyên trạng. Hyundai Palisade sở hữu cụm hệ thống chiếu sang full LED... Đèn chạy ban ngày LED và gương bên tích hợp xi-nhan tạo thành một thể liền mạch, thống nhất. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.980 x 1.975 x 1.750 mm.

Về nội thất, đáng chủ ý là màn hình cụm đồng hồ 12,3 inch được trang bị theo yêu cầu các khách hàng. Đây là trang bị vốn có trên các bản Palisade tại Mỹ nhưng lại bị cắt ở quê nhà. Chất liệu nội thất êm ái và cao cấp hơn. Xe được trang bị ghế bọc da thật cao cấp, đèn trang trí nội thất có thể thay đổi nhiều màu sắc, hệ thống giải trí hay hơn với hệ thống loa hàng hiệu Krell dòng cao cấp.

img

img

Nội thất có thêm tùy chọn 6 chỗ ngồi cho những khách hàng thích sự "sang chảnh". (Tùy chọn này tương tự như trên Sorento thế hệ mới). Hyundai Palisade Calligraphy vẫn sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ. Danh sách các trang bị tiện nghi và an toàn của Palisade Calligraphy cũng sẽ đa dạng và cao cấp hơn cả bản Limited tại thị trường Mỹ.

Hyundai Palisade có duy nhất một phiên bản 2.2L với hộp số tự động 8 cấp, cho ra công suất tối đa 197 mã lực và 441 Nm mô-men xoắn. Và khối động cơ V6, dung tích 3.8L, cho công suất 290 mã lực. Mẫu SUV cỡ lớn với ba hàng ghế và tám chỗ ngồi, được giới thiệu lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2018, định vị là đối thủ ngang tầm với Hyundai Santa Fe.

img

Mẫu xe Hyundai Palisade có mặt tại thị trường Việt Nam chờ ngày ra mắt.

Các trang bị an toàn trên Hyundai Palisade như: cảnh báo va chạm trước (FCA) và phương tiện cắt ngang khi lùi xe (RCCA), cảnh báo người lái mất tập trung (DAW), đèn pha hỗ trợ chiếu xa - High Beam Assist (HBA),...​

Hyundai Palisade là mẫu xe 7 chỗ bán rất chạy của hãng xe Hàn. Từ đợt ra mắt lần đầu từ tháng 12/2018 nhưng Hyundai đã nhận hơn 20.000 đơn đặt hàng Palisade tại thị trường nội địa. Doanh số tích lũy xe trong năm 2019 đạt 52.299 chiếc, hơn cả Venue, Kona hay Tucson.

Tại thị trường Việt Nam, theo thông tin tư vấn bán hàng, hiện nay chưa có giá niêm yết cố định cho Palisade mà giá bán sẽ dao động tùy vào thời điểm đặt xe. Giá xe rơi vào khoảng 2,2 tỷ VNĐ. Giá tính trước bạ của Palisade từng được Bộ Tài chính công bố là 1,87 tỷ VNĐ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem