Tân binh Corby wi-fì của Samsung lộ diện

Thứ năm, ngày 10/03/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dòng điện thoại cảm ứng giá “mềm” của Samsung, Corby mới đón chào thành viên mới, S3850 Corby II, nổi bật là khả năng kết nối Internet không dây, wi-fi b/g/n chuẩn.
Bình luận 0

Sở hữu màn hình cảm ứng 3.14inch, hỗ trợ wi-fi, Samsung Corby II có vẻ là lựa chọn tối ưu hơn các “anh em” Corby khác trong phân khúc dế cảm ứng giá bình dân, với nhiều lựa chọn màu sắc vỏ rất sặc sỡ.

img
 

Màn hình của Samsung S3850 Corby II, 3.14inch, rộng hơn màn hình của mẫu Corby tiêu chuẩn, nhưng vẫn giữ nguyên độ phân giải QVGA. Đồng thời camera sau cũng vẫn có độ phân giải 2megapixel cho phép quay phim chất lượng QVGA tốc độ 15 khung hình/giây, hỗ trợ Microsoft Exchange.

Trong khi đó, giao diện người dùng TouchWiz đặc trưng của Samsung trên Corby II được hiệu chỉnh, tích hợp tính năng truy cập nhanh mạng xã hội Facebook và Twitter.

img
 
img
 

Đặc biệt, với sự hỗ trợ kết nối cho SNS, IM và Bluetooth 3.0, người dùng dễ dàng cập nhật thông tin với với bàn bè một cách tự động, cùng với những tính năng kết nối 2G như GPRS, GSM và EDGE.

Samsung cho biết Corby II được bán kèm với 1 thẻ nhớ ngoài microSD, có thể rộng dung lượng tên 16GB, giắc cắm chuẩn 3.5mm và đài FM.

Thành viên mới nhất của dòng Corby chỉ dày 11,7mm và nặng 102g. Corby II sẽ có 3 màu sắc trẻ trung để lựa chọn, gồm Vàng Carnival, Hồng Candy và Trắng Fashion. Dự kiến, máy có mặt trên thị trường từ cuối tháng 4 tới, ban đầu trên thị trường Đức rồi tới châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc, Mỹ Latinh, châu Á và châu Phi.

Theo GA
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem