“Tiền lẻ” của bầu Hiển lên đến 200 triệu đồng

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 07:43 AM (GMT+7)
Tan trận, bầu Hiển xuống sân tươi cười rặng rỡ bắt tay chúc mừng HLV Phan Thanh Hùng cùng các cầu thủ. Khỏi phải nói ông bầu này vui sướng đến như thế nào khi lâu lắm rồi mới được chứng kiến một trận thắng tưng bừng đến như vậy của HN T&T.
Bình luận 0

Ngoài 3 điểm có được, trận thắng trước HA Gia Lai còn có ý nghĩa rất nhiều đối với HN T&T, mang lại sự tự tin rất lớn trong cuộc đua đến ngôi VĐ mà HN T&T chưa phải đã hết cơ hội. Trong tình thế cả SHB Đà Nẵng và SLNA đều đang có dấu hiệu chững lại thì, nếu cứ chơi hết mình, HN T&T hoàn toàn có cơ hội làm một cú lật đổ ngoạn mục.

img
Lập hat-trick, Antonio nhận được tròn 100 triệu tiền thưởng

Mùa này, bầu Hiển tiếp tục duy trì khung thưởng 500 triệu cho một trận thắng. Mỗi khi đặt câu hỏi, bầu Hiển thường chỉ nói đơn giản “500 triệu” và thường thưởng thêm “số lẻ” 150 triệu đồng nữa.

Nhưng sau trận đấu này, ông bầu của HN T&T cho biết có thể mức thưởng sẽ tăng lên gấp đôi là 1 tỷ đồng để động viên cầu thủ trước kì nghỉ, mà việc nói “có thể” trong mức thưởng với ông bầu này luôn có đến 99% là sự thật. Như vậy, toàn đội HN T&T sẽ nhận được tổng cộng 1 tỷ 150 triệu đồng cho trận thắng đậm 6-2 này.

Cầu thủ ghi bàn trong mỗi trận đấu của HN T&T nhận được 30 triệu đồng cho 1 bàn thắng, như vậy Antonio sẽ nhận được tổng cộng 90 triệu đồng cho cú hat-trick của mình. Trong lúc cao hứng, bầu Hiển tuyên bố “Nó đá tốt, cho luôn nó 100 triệu cho tròn”. Ngoài ra, bầu Hiển thường “dí” thêm những khoản thưởng ngoài cho những cá nhân không ghi bàn nhưng có đóng góp tốt.

Thắng to, tiền thưởng “rơi vỡ đầu”, cầu thủ của HN T&T hoàn toàn hài lòng để tận hưởng kì nghỉ 1 tháng rồi quay lại chiến đấu tiếp ở V-League. Đá bóng ở một đội bóng có ông bầu “máu” thưởng, thưởng thêm mức “lẻ” lên đến gần 200 triệu kể cũng…sướng.

Theo VnMedia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem