Tin tiếp về vụ đập phá tại Bệnh viện Móng Cái

Thứ bảy, ngày 27/08/2011 14:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một nhóm thanh niên khoảng 4 đến 5 người vào khu vực sau khoa Sản và nhà tang lễ la hét, chửi bới, đập phá hư hỏng toàn bộ cửa kính phía sau khoa Sản và nhà tang lễ.
Bình luận 0

Báo cáo nhanh sáng 27.8 của Bệnh viện đa khoa Móng Cái gửi Sở Y tế Quảng Ninh cho biết: Vào khoảng 20 giờ ngày 26.8, Bệnh viện đa khoa Móng Cái tiếp nhận nạn nhân là Nguyễn Văn Tiến, 23 tuổi ở tổ 6, khu Hạ, phường Ninh Dương bị tai nạn do đâm vào đống đá của công trường xây dựng khu vực Hải Xuân.

Nạn nhân Tiến đã chết trước khi đưa vào bệnh viện. Theo quy định của bệnh viện, ca trực của bệnh viện đã đưa thi thể của Tiến bảo quản tại nhà tang lễ.

img
Cửa buồng lưu giữ thi hài bị phá tung.

Đến khoảng 20 giờ 40 phút cùng ngày, tại bệnh viện xuất hiện một nhóm thanh niên khoảng 4 đến 5 người vào khu vực sau khoa Sản và nhà tang lễ la hét, chửi bới, đập phá hư hỏng toàn bộ cửa kính phía sau khoa Sản và nhà tang lễ. Hành động này gây hoang mang cho các cán bộ y tế và bệnh nhân đang điều trị tại khoa cấp cứu.

Hiện bệnh viện đang làm biên bản thống kê những tài sản bị thiệt hại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem