Tổ chức lễ viếng cấp Nhà nước với các nạn nhân

Thứ ba, ngày 04/12/2012 07:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 3.12, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân - Trưởng ban Tổ chức cấp Nhà nước Lễ kỷ niệm 40 năm chiến thắng “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không”, đã dự lễ sơ duyệt màn sử thi nghệ thuật “Hà Nội-Điện Biên Phủ trên không” và cho ý kiến về một số việc quan trọng phục vụ lễ kỷ niệm.
Bình luận 0

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Tưởng Phi Chiến cho biết, các điểm máy bay B52 rơi trên địa bàn thủ đô đã được nâng cấp, trùng tu các di tích thêm khang trang, sạch đẹp. Khu vực Bảo tàng Chiến thắng B52 đã thực hiện trang trọng, nghiêm túc. Còn một số điểm di tích còn lại sẽ hoàn thiện trước 10.12.

Phó Thủ tướng đã cho ý kiến để Ban Tổ chức chỉnh sửa, bổ sung một số nội dung cụ thể về chương trình nghệ thuật đặc biệt sẽ tổ chức ngày 29.12.2012 tại Hà Nội. Phó Thủ tướng cũng đồng ý với kiến nghị của TP. Hà Nội tổ chức lễ viếng cấp Nhà nước đối với các nạn nhân đã bị thiệt mạng trong trận bom rải thảm của B52 xuống phố Khâm Thiên, Hà Nội, ngày 26.12.1972

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem