Tôi thấy chị Thu tham lam quá

Thứ tư, ngày 07/11/2012 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tôi thấy chị tham lam quá. Được chồng yêu và tin tưởng như vậy mà chị còn mong chồng phải ghen. Anh ấy không ghen chẳng phải chị được sống vô tư, tự do.
Bình luận 0

Còn việc chị xiêu lòng trước anh chàng cùng lớp khiêu vũ, tôi nghĩ là do bản thân chị thôi. Chị thử nghĩ lại xem, có phải anh ý thờ ơ với chị hay không, anh ấy không còn yêu chị nữa? Rõ ràng, chị vì anh ấy tin tưởng chị, mà chị lại dễ thay lòng, tôi thấy lỗi là ở chị.

img
Ảnh minh họa

Tôi nói thật, “được” chồng ghen khổ lắm. Tôi không hề muốn anh ấy ghen tí nào. Ngày còn yêu nhau, tôi đâu ngờ anh ấy ghen dữ vậy. Khi mới cưới, tôi đi đâu anh ấy cũng không thích, dù là tôi đi công việc, đi với chị em làm cùng cơ quan chỉ có đám đàn bà với nhau. Chồng tôi chỉ vui vẻ khi tôi đi cùng anh ấy. Đi đâu tôi phải xin phép, nói rõ lý do. Nhiều lần, tôi phải nói dối vì sợ về chồng tôi trách mắng và lèm bèm. Mà tôi nào có làm chuyện gì xấu xa.

Anh ấy ghen - tôi không thấy mình được yêu nhiều hơn, mà là cảm giác không được tin tưởng. Thế nên chị ạ, chị hãy cứ hài lòng với những gì mình đang có, với người chồng yêu thương chị mà chẳng chút nghi ngờ đi. Tôi khuyên chị đừng đi theo những ảo vọng mà quên đi giá trị đích thực của tình yêu và gia đình. Mong chị sớm tỉnh táo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem