Chị không yêu chồng, chị Thu ạ!

Thứ ba, ngày 06/11/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tôi thấy cuộc sống của chị quá tốt, quá hoàn hảo và là niềm mơ ước của nhiều người hiện nay. Có điều, tôi thấy… băn khoăn với chị - chủ nhân của bức thư này, chị Thu ạ. Chị không yêu chồng...
Bình luận 0
img
Ảnh minh họa

Tôi nghĩ chồng chị là nguời đàn ông hiếm có trên đời này, chị Thu ạ. Chắc chị, tôi và chúng ta đều thấy xung quanh mình, không thiếu những ngưòi đàn ông sẵn sàng “xử lý” kẻ được coi là “tình địch” của mình, hoặc chỉ cần “mắt la mày lém” với người phụ nữ mà họ đã xác định “quyền sở hữu”. Chồng của bạn chị trong câu chuyện này là một minh chứng cụ thể.

Chồng chị, về cơ bản, tôi nghĩ anh ấy chân chất, thật thà. Cũng có thể đúng là quan niệm của anh hơi đơn giản (có phần cũ kỹ?) khi nghĩ “ván đã đóng thuyền” thì chẳng còn ai ngó ngàng đến nữa. Một nguời vợ mà anh ấy đã chọn thì sẽ làm tròn bổn phận của mình, không còn tơ tưởng đến ai khác ngoài chồng. Khi anh ấy đã là trụ cột trong gia đình rồi thì tất vợ anh ấy sẽ không còn đòi hỏi gì thêm nữa.

Tôi thấy cuộc sống của chị quá tốt, quá hoàn hảo và là niềm mơ ước của nhiều người hiện nay. Có điều, tôi thấy… băn khoăn với chị - chủ nhân của bức thư này, chị Thu ạ. Chị không yêu chồng (hoặc yêu rất ít, không đủ nhiều để đi đến hôn nhân), chỉ “lấy người yêu mình nhiều hơn là lấy người mình yêu”.

Sống với một ngưòi không yêu/yêu ít, mà được chiều chuộng quá (Chồng chị đáp ứng mọi đề nghị, nhu cầu của chị mà không đòi hỏi, “hạch sách” gì), cuối cùng lại nảy sinh mọi chuyện.

Chị có thấy mình có lỗi hay không? Chắc chị cũng tự trả lời đuợc, phải không?

Tôi nghĩ, truớc khi đẩy mình và cuộc sống của mình đến bờ vực của sự “tan đàn xẻ nghé”, có lẽ, dừng mối quan hệ với cậu “trai trẻ” kia, và quay lại với cuộc sống của mình cũng chưa muộn, phải không chị?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem