Tottenham tiếp tục theo đuổi Ferdinand

Thứ hai, ngày 10/10/2011 16:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Anh đưa tin, HLV Harry Redknapp vẫn đang nỗ lực thuyết phục cậu học trò cũ Rio Ferdinand gia nhập Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Bình luận 0

Với phong độ cực kỳ ấn tượng của các trung vệ trẻ như Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans, Ferdinand đang dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình xuất phát của M.U. Thời gian qua, có rất nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ 32 tuổi đang được đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ là Chicago Fire theo đuổi.

img

Chính vì vậy, Redknapp đang muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ giống như khi cả hai còn ở West Ham. Trong trường hợp không thuyết phục được M.U bán Ferdinand ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Tottenham sẵn sàng đợi tới mùa hè năm 2012.

Do đã bán Jonathan Woodgate cho Stoke City, bộ đôi Michael Dawson và Ledley King thường xuyên dính chấn thương nên trong tay Redknapp chỉ còn lại ba trung vệ thường xuyên có thể ra sân thi đấu gồm Younes Kaboul, Sebastien Bassong, William Gallas.

Theo Redknapp, với kinh nghiệm dày dạn của mình, Rio Ferdinand sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ The Spurs. Nếu tuyển thủ Anh cập bến White Hart Lane, cơ hội cạnh tranh một suất trong Top 4 tại Premier League của Tottenham sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem