Tương lai bao cao su sẽ như thế nào?

Thứ tư, ngày 25/12/2013 11:03 AM (GMT+7)
Quỹ Bill & Melinda Gates vừa công bố 11 ứng cử viên vòng chung kết cuộc thi phát triển bao cao su sẽ làm bạn ngạc nhiên với những sáng tạo độc đáo về tác dụng của chúng.
Bình luận 0
Ý tưởng mà cuộc thi đề ra đó là các nhà sản xuất phải cung cấp các loại bao cao su tốt nhất trong không chỉ trong việc bảo vệ mà còn phải mang lại niềm vui cho người sử dụng và bạn sẽ bất ngờ vào những gì họ tạo ra.

img

Một nhà phát triển từ Ấn Độ đã đưa ra một mẫu bao cao su dẫn nhiệt đó là siêu mạnh, mỏng, linh hoạt và cung cấp cảm giác ngứa ran nhất có thể cho nam giới và bạn tình. Một ứng viên từ Nam Phi đã làm cho việc đặt bao cao su vào dương vật dễ dàng hơn hơn bao giờ hết bằng cách thêm ứng dụng xử lý với găng tay tình yêu để giúp bạn đặt bao cao su vào dương vật một cách nhanh chóng và chính xác.

Nhưng thiết kế đặc sắc hơn cả là một trong phát kiến từ San Diego, được thực hiện bằng cách sử dụng sợi collagen từ gân bò để tạo ra bao cao su. Theo các nhà phát minh, vật liệu này có giá rẻ và bền chất liệu đặc biệt này giúp người sử dụng bao cao su tăng độ nhạy cảm và hưng phấn.

Mỗi ứng cử viên lọt vào vòng chung kết sẽ được 100,000 $ và 18 tháng để phát triển thêm các ý tưởng của họ. Cuối cùng, các thiết kế đặc sắc và hiệu quả nhất sẽ nhận được 1 triệu USD.

Hãy chờ đợi những thiết kế mới và hãy thử một trong những bao cao su mới cho niềm vui của bạn.
Chu Anh (Theo womenshealthmag) (Chu Anh (Theo womenshealthmag))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem