Vợ chồng nhà Obama vui Halloween với trẻ em

Thứ hai, ngày 01/11/2010 10:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm hội Halloween 31/10, Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle đã chung vui với khoảng 2.000 trẻ em là con em các quân nhân và gia đình người dân sống gần khu vực Nhà Trắng.
Bình luận 0

Tổng thống Barrack Obama đã mời các em nhỏ từ 6 đến 11 tuổi cùng gia đình tới dự lễ Halloween. Tổng thống và phu nhân đã dành khoảng 30 phút đi phát kẹo cho các em nhỏ tham gia lễ hội.

img
 

Tổng thống Obama bình luận hóm hỉnh về trang phục hóa trang của các em và thỉnh thoảng ôm hôn các em. Tổng thống và phu nhân cũng diện trang phục Halloween độc đáo của riêng mình.

img
 
img
 
img
 

Sau tiết mục phát kẹo, các gia đình được mời tham gia bữa tiệc bên trong Nhà Trắng, còn trẻ em thì tham gia tiệc nhẹ ngoài trời trong tiếng nhạc của một ban nhạc cướp biển và những nhân vật hóa trang độc đáo.

Khắp Nhà Trắng được trang trí những hình ảnh của lễ hội Halloween như: bộ xương, phù thủy, ác quỷ, con dơi, con nhện, lồng đèn bí đỏ…

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem