Vợ chồng Từ Hy Viên ủng hộ Nhật Bản toàn bộ tiền mừng cưới

Thứ năm, ngày 24/03/2011 19:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Toàn bộ tiền mừng đám cưới của hôn lễ xa hoa tại Tam Á, Trung Quốc, sẽ được vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi dành tặng các nạn nhân vụ động đất, sóng thần ở Nhật hôm 11.3.
Bình luận 0

Đây là thông tin được cô em gái Từ Hy Đệ tiết lộ ngay trong buổi tiệc tối 22.3 khi trả lời phỏng vấn của giới báo chí. Ước tính số tiền này không hề nhỏ bởi toàn bộ khách mời đều là những người nổi tiếng của showbiz và có máu mặt trong giới kinh doanh.

“Toàn bộ tiền mừng cưới chúc phúc của bạn bè và người thân dành cho cô dâu chú rể sẽ được chuyển tới các nạn nhân Nhật Bản. Tôi cũng khẳng định, chị gái Từ Hy Viên không hề mang thai như những lời đồn đại” – Từ Hy Đệ chia sẻ.

img
Vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi dành toàn bộ tiền mừng của mình cho các nạn nhân vụ động đất tại Nhật

Không giống như những lời khẳng định từ trước, sẽ tổ chức một đám cưới đơn giản, ấm cúng và bí mật, hôn lễ của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi hôm 22.3 được tổ chức tại khách sạn Conrad ở Tam Á, Hải Nam, Trung Quốc, khiến giới truyền thông và người hâm mộ phải trầm trồ về độ hoành tráng.

Có hơn 50 báo đài đến đưa tin và luôn túc trực xung quanh khách sạn, thậm chí còn miêu tả trực tiếp cả diễn biến đám cưới trên web. Các khách mời được bao toàn bộ tiền đi lại, ăn ở, vui chơi tại một trong những khách sạn hàng đầu. Tổng chi phí cho đám cưới có thể lên đến 10 triệu nhân dân tệ.

Sau đám cưới, đã có không ít lời chỉ trích cho rằng, gia đình họ Uông đã cố chứng tỏ sự giàu có của gia đình, tuy nhiên bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi, đã phủ nhận điều này.

Theo Sohu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem