Vụ bán hồ thủy lợi: Thu hồi các hợp đồng bàn giao sai

Thứ năm, ngày 06/12/2012 05:33 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Việc sang nhượng 10 công trình giữa Công ty Phước An và các hộ dân là không đúng quy định của Pháp lệnh về khai thác, bảo vệ công trình thủy lợi và Nghị định 143 năm 2003 của Chính phủ.
Bình luận 0

Liên quan việc Công ty TNHH một thành viên cà phê Phước An bán 10 công trình hồ thủy lợi trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk, ngày 5.12, Bộ NNPTNT có kết luận về vụ việc như sau: Việc sang nhượng 10 công trình với tổng kinh phí 892 triệu đồng giữa Công ty Phước An và các hộ dân là không đúng quy định của Pháp lệnh về khai thác, bảo vệ công trình thủy lợi và Nghị định 143 năm 2003 của Chính phủ.

Bộ NNPTNT đề nghị UBND tỉnh Đăk Lăk chỉ đạo UBND các xã và hộ tư nhân quản lý hồ đập đảm báo cung cấp kịp thời nước tưới cho cà phê, đồng thời thu hồi các quyết định, hợp đồng bàn giao hồ đập không đúng các quy định hiện hành của Công ty Phước An với các hộ dân; chỉ đạo các cơ quan chức năng trong tỉnh bàn giao lại hồ đập theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem