Vừa tung MV kết hợp với “gà nhà”, K-ICM vướng nghi vấn đạo nhái hình ảnh

Châu Anh Thứ ba, ngày 17/03/2020 11:36 AM (GMT+7)
Ngoài việc bị fan hâm mộ Jack công kích, K-ICM còn vướng phải nghi vấn đạo nhái hình ảnh. Phía nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi đang giữ im lặng về nghi vấn này.
Bình luận 0

Tối 16/3, MV “Đừng chờ” của K-ICM chính thức ra mắt công chúng sau vài ngày “nhá hàng”. Đây là sản phẩm thứ hai K-ICM kết hợp với “gà nhà” Quang Đông. Sau 7 giờ ra mắt, MV “Đừng chờ” của hai nghệ sĩ trẻ nhận về hơn 344.000 lượt xem, hơn 20.000 lượt like (yêu thích) và hơn 63.000 dislike (không thích).

Vừa tung MV kết hợp với “gà nhà”, K-ICM vướng nghi vấn đạo nhái hình ảnh

Cũng như hai sản phẩm trước đó là MV “Cần một lý do” và “MV “Sài Gòn của anh”, fan hâm mộ Jack liên tục để lại bình luận mang tính công kích K-ICM. Họ còn cho rằng MV mới của K-ICM và Quang Đông khó lòng lọt top vì MV “Là 1 thằng con trai” của Jack đang ở vị trí top 1 trending Youtube sau 6 ngày công chiếu.

Bên cạnh đó, một số người phát hiện ra một chi tiết trên ảnh bìa của MV “Đừng chờ” và tố K-ICM cùng ê-kíp có hành động đạo nhái. Cụ thể, trên ảnh bìa sản phẩm mới của K-ICM, Quang Đông bị nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi chĩa súng vào đầu. Nhiều nòng súng khác từ các phía khác nhau cũng đều hướng về phía nam ca sĩ.

Vừa tung MV kết hợp với “gà nhà”, K-ICM vướng nghi vấn đạo nhái hình ảnh

Ảnh bìa MV “Đừng chờ” khiến khán giả liên tưởng đến poster bộ phim hành động “John Wick 2” – hình ảnh nam chính được đặt chính giữa, hàng loạt kẻ thù chĩa súng vào anh. Dân mạng thắc mắc: “Đạo nhái kìa”, “Bắt chước cũng không ra”, “Thần thái chả ra còn đòi bắt chước”, “Dạo này xịt quá nên làm trò để được chú ý đấy bà con”, “Đất nước đang dịch bệnh, miền Tây đang hạn mặn, K-ICM vẫn ngồi đây đạo nhái hình ảnh bà con ạ”… Hiện tại, phía K-ICM vẫn giữ im lặng về nghi vấn này.

Vừa tung MV kết hợp với “gà nhà”, K-ICM vướng nghi vấn đạo nhái hình ảnh

Sau ồn ào nổ ra với Jack cuối năm 2019, danh tiếng của K-ICM bị ảnh hưởng tiêu cực. Các sản phẩm âm nhạc của anh sau đó không được mọi người đón nhận như trước. Do tò mò về sự trở lại của K-ICM sau scandal với cộng sự cũ, MV “Cần một lý do” nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng với gần 13 triệu lượt xem, hơn 160.000 lượt like, hơn 1,3 triệu dislike. Nó từng đứng đầu top trending Youtube trong nhiều ngày. Nhưng MV “Sài Gòn của anh” kết hợp với “Anh thanh niên” HuyR sau đó “tụt dốc” thê thảm khi chỉ có hơn 3,3 triệu lượt xem, hơn 98.000 lượt like, hơn 260.000 dislike. Điều đáng buồn, sản phẩm này còn không có cơ hội lọt top trending Youtube.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem