Yahoo nâng cấp Yahoo Mail

Thứ tư, ngày 25/05/2011 13:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Yahoo đã nâng cấp dịch vụ của Yahoo Mail với nhiều tính năng mới nhằm thu hút số lượng lớn người dùng đang sử dụng các dịch vụ trực tuyến của Facebook, Twitter, Google.
Bình luận 0

Theo Yahoo, phiên bản mới của Yahoo Mail được nâng cấp trên bản thiết kế đã được thử nghiệm từ 7 tháng trước. Ước tính khoảng 277 triệu người đang dùng các dịch vụ email miễn phí của Yahoo sẽ được cập nhật phiên bản mới nhất của Yahoo Mail trong vài tuần tới.

img

Việc nâng cấp Yahoo Mail sẽ giúp người dùng cập nhật vào các tài khoản Facebook và Twitter thông qua hộp thư của Yahoo. Người dùng có thể kết nối, chat với bạn bè và người thân trên Facebook bằng chính công cụ của Yahoo Mail, xem các slideshow và video trực tiếp từ các đường link bên trong email.

Trong lần nâng cấp này, Yahoo Mail mở rộng dung lượng file đính kèm lên tới 100 MB và các dịch vụ của Yahoo được cho là có tốc độ nhanh, thuận tiện gấp hai lần so với phiên bản cũ. Thêm vào đó, công cụ kiểm soát thư rác cũng được cải tiến tốt hơn.

Các thay đổi mới của Yahoo nhằm hấp dẫn và giữ chân người dùng khi mà ngày càng nhiều khách hàng của Yahoo chuyển sang dùng dịch vụ Gmail của Google - nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm Internet hàng đầu hiện nay.

Mặc dù các dịch vụ của Yahoo vẫn lớn hơn so với Gmail nhưng thị phần của Yahoo đang dần mất vào tay của Google những năm gần đây. Theo số liệu thống kê của comScore cập nhật đến tháng 4.2011, Yahoo có 277 triệu người sử dụng email trên toàn thế giới, giảm khoảng 3 triệu người dùng (giảm 1%) so cùng kỳ năm ngoái trong khi đó lượng người dùng Gmail là 220 triệu, tăng 43 triệu người (tăng 24%) so cùng kỳ.

Việc nâng cấp Yahoo Mail được mong đợi là một trong những chuyển biến quan trọng trong kế hoạch phát triển Yahoo của Giám đốc điều hành Carol Bartz.

Theo AP 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem