"Nhồi" không đủ, 100 học sinh đi học nhờ

Thứ tư, ngày 08/02/2012 06:19 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hội trường của nhà sinh hoạt cộng đồng thì rộng mà học sinh không nhiều, một lớp học không đến 25 em, chỉ ngồi hết 1/3 của hội trường.
Bình luận 0

Trước đây, Trường Tiểu học Ayun 2 (xã Ayun, huyện mang Yang, Gia Lai) vốn là nhà làm việc của Ban quản lý rừng quốc gia Kon Ka Kinh. Khi cơ quan này chuyển trụ sở, khu nhà này trở thành ngôi trường bất đắc dĩ…

Nhưng cả xã có tới 21 lớp học với 470 học sinh, dù có “nhồi” cũng vẫn còn 6 lớp với hơn 100 em thiếu chỗ học. Từ hơn 2 năm nay, các em đành phải chia nhau đội mưa nắng đi học nhờ tại các nhà sinh hoạt cộng đồng của 3 làng ATur, Đê Kjêng, Hyer.

Hội trường của nhà sinh hoạt cộng đồng thì rộng mà học sinh không nhiều, một lớp học không đến 25 em, chỉ ngồi hết 1/3 của hội trường.

Cô Nguyễn Thị Hồng Lợi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ayun 2 than thở: Hơn ai hết, chúng tôi mong có một ngôi trường đúng nghĩa. Tuy nhiên đã nhiều lần lập tờ trình gửi Phòng GDĐT nhưng đâu vẫn vào đấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem