Anh trai Miley Cyrus đính hôn với sao Disney gốc Việt

Thứ bảy, ngày 15/10/2011 17:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trace Cyrus, anh trai của nữ hoàng teen pop Miley Cyrus, đã chính thức đính hôn với sao Disney gốc Việt Brenda Song. Thông tin này được Miley xác nhận qua Twitter.
Bình luận 0

“Tôi rất vui mừng thông báo rằng tuần trước, anh trai tôi đã cầu hôn Brenda Song và chị ấy đã đồng ý. Họ đã đính hôn”, Miley viết trên Twitter vào ngày hôm qua, 14.10.

Trace và Brenda bắt đầu hẹn hò vào tháng 5.2010 và khi đó đã có tin đồn rằng nữ diễn viên gốc Việt đã có bầu nhưng cả hai đều từ chối xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, đầu tuần vừa qua, Brenda vừa vui mừng thông báo rằng cô chính thức có bầu.

img
Brenda Song và Trace Cyrus đã đính hôn!

Trước khi cặp đôi đến với nhau, Trace từng hẹn hò với Demi Lovato còn bạn gái anh, Brenda từng có một mối tình lãng mạn với Joe Jonas.

Brenda Song, 23 tuổi, sinh ra tại Carmichael, California, Mỹ. Mẹ của cô là một người mang trong mình 2 dòng máu Thái - Mỹ, cha của cô là người Hmong (Việt Nam).

Cô từng xuất hiện với vai diễn London Tipton trên Disney Channel trong The Suite Life of Zach and Cody The Suite Life on Deck.

Cô cũng tham gia Wendy Wu: Homecoming Warrior, bộ phim có số người xem cao thứ 8 của Disney với 5,7 triệu lượt xem đồng thời mang về cho cô số tiền cát-xê khổng lồ 1,2 triệu USD.

Brenda từng nhận giải Ngôi sao triển vọng năm 2004, Diễn viên được yêu thích nhất 2006 từ tạp chí Popstar!. Năm 2006, Brenda được Nickelodeon Kids' Choice Awards UK tặng Diễn viên truyền hình hay nhất. Cô từng nhận đề cử giải Emmy cho vai diễn trong series phim The Suite Life of Zack and Cody.

Trace Cyrus từng là tay rocker của ban nhạc Metro Station. Sau khi nói lời tạm biệt với ban nhạc này, hiện tại anh đang bận rộn với những dự án âm nhạc cùng ban nhạc mới Ashland HIGH.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem