Ba ngày Tết, 112 người chết do tai nạn giao thông

Thứ ba, ngày 08/02/2011 06:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo cáo của Bộ Giao thông - Vận tải cho biết, trong ba ngày Tết đầu năm Tân Mão, cả nước đã xảy ra 140 vụ tai nạn giao thông, làm thiệt mạng 112 người, bị thương 142 người.
Bình luận 0

So với cùng kỳ Tết Canh Dần giảm 12 vụ, giảm 11 người chết, giảm 7 người bị thương. Không xảy ra tai nạn thảm khốc làm chết nhiều người. Lĩnh vực hàng không và hàng hải không xảy ra tai nạn giao thông.

Về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trong các ngày Tết Tân Mão được đánh giá là ổn định. Lực lượng công an đã khám phá 144 vụ, bắt 161 đối tượng, bắt vận động 71 đối tượng bị truy nã, phát hiện và xử lý 47 vụ cờ bạc… phát hiện 41 vụ buôn bán, tàng trữ, vận chuyển pháo nổ thu giữ hàng trăm kg pháo.

Theo đánh giá của Công an Hà Nội, đêm giao thừa không xảy ra tình trạng đốt pháo, tuy nhiên vẫn xảy ra một vài vụ tàng trữ và trẻ em đốt pháo tép ở khu vực ngoại thành. Tại TP.Hồ Chí Minh đã xảy 22 vụ cháy. Theo cơ quan chức năng, có tới 13 vụ cháy do bất cẩn trong việc đốt rác, nhang, đèn, điện và nấu ăn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem