"Phản ứng đã vượt quá mức mong đợi", Hacan Andersson - phát
ngôn viên của H&M đã trả lời đài CNBC như vậy. Và câu nói này
có lẽ là nhận xét chính xác về ngày 05.11 bão táp đối với các fan
của #HMBalmaination.
Chỉ sau vài giờ bộ sưu tập lên kệ, quần áo gần như đã "bay" hết;
còn website luôn ở trong tình trạng quá tải. Có những người, dù xếp
hàng từ trước đó gần 1 ngày, cũng đành ngậm ngùi ra về trắng
tay.
Tại các cửa hàng
Rất nhiều tín đồ thời trang đã phải đội mưa liên tục hàng giờ
đồng hồ chờ đến lúc các cửa hàng mở cửa như ở Singapore, hay đợi
trước 1 ngày như ở Quảng Châu... Mặc dù H&M đã đặt ra quy định
là mỗi người chỉ được mua 1 món đồ của 1 mã hàng trong một lần,
nhưng dường như sức nóng của BST Balmain cho H&M còn lớn hơn
nhiều so với sức tưởng tượng của bất kì chuyên gia thời trang
nào.
Quang cảnh
"yên bình" trước giờ mở cửa
và chỉ 6 phút
sau khi mở cửa - Tín đồ thời trang này viết một cách rất hài hước
"Tôi chịu thua các bạn rồi, Los Angeles. Chỉ 6 phút sau khi cửa
hàng mở cửa và chỉ còn duy nhất 1 món này đây"
Các tín đồ xếp
hàng dài trong mưa phía ngoài cửa hàng H&M tại Singapore
"Như bão vừa
tràn qua" là tình trạng của hầu hết các cửa hàng H&M trên khắp
thế giới ngày hôm qua
Phóng
viên của The Guardian cho biết nhiều người thậm chí còn bán luôn đồ
vừa mua được trong cửa hàng ngay trên phố để lấy tiền mặt, thay vì
đợi về đến nhà rồi mới bán!
Trên trận địa
online
Nếu các tín đồ thời trang xếp hàng dài
ở cửa hàng mà không mua được gì, có thể đoán tình trạng cũng không
khá hơn với các tín đồ mua online.
Màn
hình website của H&M hôm qua với tin nhắn báo lỗi "Chúng tôi
đang có rất nhiều khách ghé thăm tại thời điểm này, do sự yêu thích
với bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi"
Rất nhiều tín đồ bày tỏ sự tức giận,
phẫn nộ thậm chí mỉa mai khi không mua được gì từ BST Balmain HM
lần này:
"Hàng trăm người đợi dưới mưa bên
ngoài cửa hàng H&M tại Atlantic sáng nay";
"40 phút chỉ tải đi tải lại trang
web Balmin x H&M và chẳng mua được gì cả";
"Tôi từ bỏ HM và #HMBalmaination.
Áo khoác đính hạt được bán hết sạch, điện thoại thì chẳng kết nối
được và trang web thì như một mớ hỗn độn"
"Lần tới có lẽ H&M nên sử dụng
ít tiền cho các bữa tiệc và đầu tư chút đỉnh cho phòng công
nghệ".
"Tôi đã trực chiến trên website
của H&M trong 5 giờ và chỉ vào được khi mọi thứ đã bán hết
sạch".
"Người ta đang bán đồ Balmain
H&M trên ebay cao gấp vài lần - thậm chí bạn còn đủ tiền mua đồ
Balmain xịn luôn"
Đây là thành
quả của một trong số ít tín đồ may mắn của ngày hôm qua
Lần này,
H&M đã thực hiện chiến dịch PR vô cùng hiệu quả với những bữa
tiệc dồn dập, đội ngũ người mẫu đại diện cũng đều là những tên tuổi
đang nổi đình đám như Gigi Hadid, Kendall Jenner, Jourdan Dunn
Sức hút của
nhà Kardashian - vốn là khách ruột của thương hiệu Balmain cũng góp
phần tạo nên sự thành công vang dội của chiến dịch #HMBalmaination
lần này
Ngắm các sao thế giới diện đồ Balmain cho
H&M:
Ellie
Goulding
Phu quân của
tín đồ thời trang nổi tiếng - Olivia Palermo
Danielle - Tín
đồ thời trang khá nổi tiếng ở New York, chủ nhân blog
weworewhat
Vui lòng nhập nội dung bình luận.