Báo Mỹ bình chọn 2 khách sạn Việt Nam có spa tốt nhất thế giới

Thứ tư, ngày 10/07/2013 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - The Nam Hải - Hội An và Sofitel Legend Metropole Hà Nội vừa được độc giả tạp chí du lịch nổi tiếng nước Mỹ Travel + Leisure vinh danh là hai trong 5 khách sạn có spa tốt nhất thế giới.
Bình luận 0

Đây là một trong những hạng mục thuộc World’s Best Awards 2013 (Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới Năm 2013) được tạp chí Travel + Leisure tổ chức lần thứ 18 thông qua cuộc bình chọn thường niên. Travel + Leisure là tạp chí có lượng độc giả lớn nhất thế giới chuyên viết về “những khách sạn, điểm đến và công ty tốt nhất trong lĩnh vực du lịch”.

World’s Best Awards được nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng công nhận là một trong hai giải thưởng uy tín nhất (giải thưởng kia là Gold List (Danh sách Vàng) của tạp chí Conde Nast Traveler).

Metropole Hà Nội cũng có mặt trong hai hạng mục giải thưởng khác là 100 Khách sạn Hàng đầu (vị trí thứ 52) và Khách sạn Đô thị Tốt nhất - Khu vực châu Á (vị trí thứ 8). Kể từ năm 2007 cho đến nay, năm nào Metropole Hà Nội cũng được vinh dự nằm trong danh sách Những Khách sạn Tốt nhất Thế giới của Travel + Leisure.

img
Phòng spa 2 giường của The Nam Hải.

The Nam Hải cũng được tạp chí này vinh danh ở hạng mục khác. Ngoài vinh dự được đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách 10 Khách sạn Có spa Tốt nhất (cao hơn Metropole Hà Nội một bậc), khu nghỉ dưỡng ở vùng duyên hải miền Trung do tập đoàn GHM quản lý này đứng vị trí thứ 12 trong hạng mục Những Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất – Khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên The Nam Hải nhận được giải thưởng của World’s Best Award.

Ngoài The Nam Hải và Metropole Hà Nội, Việt Nam còn một khách sạn khác được vinh danh là khách sạn Park Hyatt Sài Gòn. Khách sạn này đứng vị trí thứ 17 trong danh mục Khách sạn Đô thị Tốt nhất – Khu vực châu Á.

Trong khi Việt Nam chỉ có ba khách sạn được bình chọn vào danh sách World’s Best Awards, thì Siem Reap, Campuchia có đến 5 khách sạn được độc giả của Travel + Leisure ưu ái.

Những tiêu chí bình chọn spa được độc giả của Travel + Leisure dựa vào các yếu tố như không gian, các gói trị liệu, dịch vụ, cơ sở vật chất và giá trị của dịch vụ đó so với số tiền khách bỏ ra.

Những tiêu chí bình chọn khách sạn bao gồm phòng khách/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng/ẩm thực và giá trị của dịch vụ đó so với số tiền khách bỏ ra.

Kết quả cuộc bình chọn của World’s Best Awards sẽ được đăng trên tạp chí Travel + Leisure số tháng 8 và sẽ có mặt ở các sạp báo ở Mỹ vào ngày 19.7 này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem